You are here

Các đồ phong thủy xe hơi (xe ô tô) bạn không nên bỏ qua

Di chuyển bằng xe hơi luôn tiềm ẩn những rủi ro nhất định mà chúng ta không bao giờ lường trước được chính vì vậy chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ nhất là những chuyến đi xa. Ngoài việc trang bị cho xe những công cụ cần thiết để đảm bảo an toàn, lựa chọn các mẫu xe đạt tiêu chuẩn cao thì sử dụng các đồ phong thủy xe hơi cũng là một cách hay để cánh tài xế an tâm hơn trên mỗi hành trình.

Một số chuyên gia phong thủy cho rằng khi đi xe ô tô chúng ta cần trang trí thêm một số các vật phẩm phong thủy cần thiết để giúp lại may mắn, dưới đây là một số đồ trang trí phong thủy dành cho xe hơi mà bạn có thể tham khảo để trang bị cho chiếc xe của mình.

Kim tự tháp bằng đá thạch anh trên xe hơi

Sử dụng vật phẩm kim tự tháp được làm bằng đá thạch anh vừa có tác dụng trang trí cho xe của bạn hơn nữa lại có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đá thạch anh vốn đại diện cho Thổ (đất) chính vì vậy nó sẽ giúp chiếc xe hài hòa hơn khi lăn bánh trên đường, hơn nữa đây cũng là vật phẩm rất hữu dụng trường hợp chẳng may xảy ra tai nạn bởi tính chất của đá thạch anh vốn rất cứng, bạn có thể sử dụng đầu nhọn của kim tự tháp đập vỡ kính xe hơi dễ dàng.

Kim tự tháp bằng đá thạch anh

Sử dụng kim tự tháp bằng đá thạch anh vừa có ý nghĩa phong thủy vừa đảm bảo an toàn cho bạn

Tượng phật trang trí xe hơi

Trong phong thủy thì tượng phật Di Lặc hoặc Quan âm Bồ Tát là các vị phật gắn liền với tiền tài, phúc lộc, may mắn chính vì thế đặt một bức tượng phật nhỏ trên xe hơi bạn sẽ được các vị phật chở che, tinh thần vững vàng hơn từ đó giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Tượng phật đặt trên xe hơi

Nên đặt tượng phật trên xe hơi bạn sẽ được chở che

Linh vật trang trí xe hơi

Một số linh vật có khả năng mang lại may mắn, hóa giải sát khí cho người sử dụng cụ thể như:

Tượng kỳ lân: đây là linh vật trong truyền thuyết mà các nhà phong thủy cho rằng mang lại nhiều điều lành, loại bỏ các điều xấu giúp người sở hữu may mắn hơn.

Tượng đại bàng: đại bàng vốn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường đầy uy lực từ đó giúp chúng ta sáng suốt hơn trong mỗi cuộc hành trình.

Tượng 12 con giáp: các linh vật này phù hợp với nhiều cung mệnh khác nhau, khi trang trí xe hơi hoặc sử dụng làm vật phẩm phong thủy bạn cần tránh các bức tượng không phù hợp với mệnh của mình.

Linh vật trang trí xe hơi

Linh vật trang trí và tuổi cần tránh

Bạn cũng cần tránh các con vật có tính hoang dã như sư tử, cá sấu, rắn... trên xe hơi bởi các con vật này có tính âm nặng, không thích hợp làm đồ phong thủy trên xe hơi. Trên xe bạn cũng không nên để các vật sắc nhọn như dao, kéo, nếu cần thiết sử dụng nên để cẩn thận trong một cái hộp rồi để trong cốp xe.

Khánh treo xe hơi

Theo quan niệm xe hơi thì những chiếc khánh treo trên xe ô tô kết hợp với các sợi tua rua màu đó có tác dụng thu hút tài lộc, mang lại niềm vui và niềm hạnh phúc. Theo các chuyên gia phong thủy thì chính các sợi tua rua có hàm ý hộ mạng, bảo vệ người lái xe và các chi tiết như gỗ, đá (tượng trưng cho mệnh Mộc và mệnh Thổ) chính là sự liên kết giữa xe với mặt đất, giúp cho tài xế lái xe cảm thấy vững tâm và chắc chắn hơn.

Khánh treo xe ô tô

Khánh treo xe ô tô giúp bạn an tâm hơn trên mỗi cung đường

Vật phẩm bằng pha lê

Pha lê vốn tượng trưng cho sự thuần khiết, giúp chúng ta cảm thấy minh mẫn và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra pha lê còn có tác dụng xua đuổi các luồng khí có hại vốn thường xuất hiện trên xe hơi (nhất là các dòng xe đời cũ). Chính vì thế nếu bạn đặt một vật phẩm làm bằng pha lê trên xe hơi bạn vừa giúp cho chiếc xe của mình trở lên đẹp và thanh lịch hơn lại có tác dụng hỗ trợ về sức khỏe. Bạn có thể đặt vân phẩm pha lê bên cạnh chỗ dễ nhìn để nó mang lại may mắn cho bạn.

Đồng hồ pha lê đặt xe ô tô

Đồng hồ pha lê đặt xe ô tô

Chai nước

Chai nước vốn là vật không nên bỏ qua trên xe hơi của bạn bởi nó vừa có tác dụng hỗ trợ khi bạn khát nước hơn nữa nước còn được coi là cội  nguồn của sự sống. Đặt một chai nước trên xe hơi điều đó có nghĩa trên chiếc xe của bạn có vật mang tới sự sống, may mắn hơn, bạn cần đặc biệt quan tâm tới việc trên xe của mình cần có một chai nước nhất là vào mùa hè nhé.

Chai nước trên xe ô tô

Nên đặt chai nước trên xe ô tô nhất là trong những ngày nắng nóng

Không nên đặt chai nước trên bệ xe hoặc gần kính bởi vào mùa hè nóng ánh nắng chiếu qua nước sẽ tạo ra hiệu ứng hội tụ dễ gây cháy nổ xe, cũng không nên uống nước đóng chai quá lâu bởi khi đó nước đã bị biến chất có thể gây ung thư.