You are here

10+ món quà tặng sếp độc đáo và ý nghĩa khiến sếp không thể không hài lòng

Từ xưa tới nay việc lựa chọn quà tặng một ai đó không phải là việc đơn giản, nhất là khi bạn cần lựa chọn quà tặng sếp. Làm thế nào để lựa chọn một món quà vừa đẹp, vừa có ý nghĩa, không quá cầu kỳ đắt tiền nhưng phải sang trọng, đồng thời khiến cho người nhận cảm nhận được thành ý của người tặng, mỗi khi sử dụng sếp sẽ quý trọng món quà đó và nhớ tới người đã tặng nó cho mình.

Quà tặng sếp
Quà tặng sếp

Lưu ý khi chọn quà tặng sếp

Khi lựa chọn quà để tặng sếp bạn cần lưu ý điểm đầu tiên đó chính là sở thích của sếp, đây chính là chìa khoá để bạn lựa chọn được món quà tặng sếp phù hợp nhất. Thông thường những người sếp đều là những người có tiền chính vì thế một món quà đắt tiền chưa chắc đã khiến sếp cảm kích bằng một món quà đúng sở thích của sếp mà đặc biệt lại...khó tìm trên thị trường.

Khi lựa chọn quà tặng sếp thì cho dù là quà lớn hay quà nhỏ bạn đều phải đảm sự chỉn chu, cẩn thận, không được cẩu thả, bạn có thể không cần lựa chọn các sản phẩm quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo được sự sang trọng và nó phải tương xứng với người nhận.

Nếu bạn lựa chọn các món quà liên quan tới sức khoẻ (thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm...) bạn cần hiểu rõ về tình hình sức khoẻ của sếp (các bệnh mà sếp có thể đang mắc, sếp có bị dị ứng gì không...) sau đó bạn cần có sự tư vấn rõ ràng của bác sĩ trước khi lựa chọn, tránh trường hợp bạn lựa chọn phải sản phẩm không nên sẽ gây phản tác dụng, khó chịu cho sếp.

Các món quà liên quan tới phong thuỷ cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Khi lựa chọn các món quà này bạn cần nắm rõ tuổi, cung, mệnh của sếp để từ đó có căn cứ lựa chọn sản phẩm quà tặng sếp có màu sắc, chất liệu phù hợp.

10 món quà tặng sếp ý nghĩa để bạn tham khảo

1. Đá phong thuỷ

Có thể nói đá phong thuỷ là món quà vô cùng ý nghĩa nếu bạn đang đau đầu muốn lựa chọn sản phẩm quà tặng sếp sao cho vừa ý nghĩa, vừa đẹp và sang trọng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm được làm từ đá phong thuỷ, đặc biệt là đá thạch anh bởi đây là dòng đá có chứa năng lượng cao, màu sắc tuyệt đẹp đồng thời có nhiều màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với cung - mệnh của sếp. 

Quà tặng đá phong thuỷ
Quà tặng đá phong thuỷ

Ví dụ một sản phẩm được chế tác từ đá thạch anh như quả cầu thạch anh đặt trên bàn làm việc của sếp vừa có tác dụng tráng trí đồng thời lại có ý nghĩa mang lại may mắn, công danh và tài lộc chắc chắn sẽ khiến sếp vô cùng hài lòng. Việc tặng sản phẩm đá phong thuỷ cũng thể hiện được thành ý của người tặng là mong muốn công ty luôn phát đạt.

Quả cầu thạch anh vàng
Đặt quả cầu thạch anh trên bàn làm việc sẽ hỗ trợ công danh, tài lộc

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là sản phẩm mà bất kỳ doanh nhân nào cũng cần, nó không chỉ đơn thuần chỉ để theo dõi thời gian mà đồng hồ đeo tay còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Khi sếp của bạn đi gặp khách hàng thì chiếc đồng hồ đeo tay chính là vật phẩm tạo lên uy tín, niềm tin và giúp cho sếp của bạn thể hiện được mình là một người thành công, luôn đúng giờ và khoa học trong công việc, từ đó khách hàng sẽ có thiện cảm và tin tưởng hơn.

Quà tặng đồng hồ đeo tay
Quà tặng đồng hồ luôn được các sếp yêu thích

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay để tặng sếp của bạn bạn cần chú ý lựa chọn các sản phẩm chính hãng, không nên lựa chọn các hãng không có tên tuổi trên thị trường. Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay uy tín bạn có thể tin tưởng như Orient, Citizen, Seiko, Ogival, Rolex, Tissot... đây là cãng hãng đồng hồ được nhiều người yêu thích, đánh giá cao và có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp để tặng sếp của mình.

3. Túi da

Trong mỗi chuyến công tác hay gặp gỡ khách hàng, một chiếc túi là đồ vật không thể thiếu với sếp của bạn, đây sẽ là chiếc túi chứa những tài liệu, giấy tờ quan trọng hoặc laptop, máy tính bảng hữu ích. Việc tặng sếp một chiếc túi da cao cấp sử dụng chất liệu là da thật sẽ là món quà hết sức thiết thực nhưng không kém phần sang trọng, giúp tôn lên đẳng cấp của người sử dụng.

Quà tặng túi da cho sếp
Túi da là món quà hết sức thiết thực dành cho sếp của bạn

4. Bút ký

Hiện nay một chiếc bút, nhất là bút sử dụng để ký các giấy tờ quan trọng không chỉ đơn thuần là vật dùng để viết mà nó còn là vật phẩm thể hiện đẳng cấp, thú chơi của nhiều người, khẳng định địa vị xã hội.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như sếp của bạn có được một chiếc bút vừa đẹp, độc đáo nhưng sang trọng chuyên để sử dụng khi gặp gỡ khách hàng, điều này sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng hơn về đối tác của mình từ đó mọi việc sẽ trở lên thuận lợi hơn.

Quà tặng bút ký
Bút ký là sản phẩm sếp của bạn không thể thiếu khi gặp khách hàng

5. Sách

Hầu hết những người thành công đều là những người có thói quen và niềm yêu thích đọc sách. Việc lựa chọn một cuốn sách có ý nghĩa để tặng sếp sẽ giúp sếp cảm nhận đươc sự quan tâm của bạn. Các sách bạn có thể tham khảo để tặng sếp là các sách liên quan tới kinh doanh, trau đồi mối quan hệ xã hội hay sách về giáo dục, các vĩ nhân...

Sách kinh doanh
Hầu hết các sếp đều thích đọc sách

6. Nước hoa

Với những người thành đạt thì nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu cả với sếp nam và sếp nữ, đặc biệt là trong các buổi gặp mặt đối tác hay trong những cuộc họp quan trọng. Tặng sếp một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng sẽ là món quà hết sức có ý nghĩa, thể hiện được sự khéo léo của người tặng.

Nước hoa for boss
Nhiều sếp thích sử dụng nước hoa trong các buổi gặp quan trọng

7. Kính mắt

Hiện nay kính mắt ngoài tác dụng bảo vệ mắt ra còn là vật dụng thời trang giúp người sử dụng tôn lên được sự lịch lãm, sang trọng và quyến rũ. Một chiếc kính mắt đơn giản, là sản phẩm của các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Rayban, Boss Oảnge, Levi's... chắc chắn sẽ làm hài lòng sếp của bạn.

Kính mắt
Ngoài tác dụng bảo vệ kính mắt còn là vật phẩm tôn lên sự lịch lãm, quyến rũ của người sử dụng

8. Bộ bàn cờ cao cấp

Nếu sếp của bạn là nam giới, là người yêu thích các trò chơi trí tuệ thì một bộ bàn cờ cao cấp là món quà tuyệt vời, vừa có tác dụng trang trí phòng làm việc của sếp đồng thời giúp sếp giải khuây trong những giờ làm việc căng thẳng, vừa làm vật dụng giải trí vừa rèn luyện trí tuệ.

Bàn cờ cao cấp
Bộ bàn cờ cao cấp là món quà tuyệt vời cho sếp của bạn

9. Bộ ly sang trọng

Hầu hết các sếp đều phải tiếp khách thường xuyên chính vì vậy tặng sếp một bộ ly sang trọng để sếp sử dụng trong những công việc như vậy sẽ là món quà gây ấn tượng mạnh với sếp, đồng thời thể hiện được mình là người có sự quan tâm tới sự phát triển của công ty.

Bộ ly cao cấp
Bộ ly cao cấp sẽ là quà tặng gây ấn towngj mạnh với sếp của bạn

10. Đặc sản địa phương

Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn các loại quà tặng nào như gợi ý phía trên thì tại sao bạn lại không chọn chính đặc sản tại địa phương của bạn nhỉ. Hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam đều có một món đặc sản rất đặc trưng và đều được những người tỉnh khác yêu thích. Ví dụ như nếu bạn ở ở Hải Dương thì bánh đậu xanh là món quà tặng tuyệt vời, trường hợp bạn ở Hà Đông thì các món quà được làm từ lụa Hà Đông lại luôn là niềm yêu thích của mọi người.

Quà tặng địa phương
Quà tặng địa phương là món quà vô cùng ý nghĩa

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

vong-tay-thach-anh-toc-den-dta48
DTA48
3.500.000 ₫
3.250.000 ₫
DPT08
1.750.000 ₫
1.600.000 ₫
vong-tay-thach-anh-vang-dta43
DTA43
850.000 ₫
720.000 ₫
cay-da-tai-loc
DTP07
320.000 ₫
280.000 ₫