Đá tự nhiên

Ngày nay, đá sa thạch được sử dụng rất phổ biến nhất là trong lĩnh vực nhà ở và không gian công cộng.

Là dòng đá được coi là biểu tượng của sự chân thành và tinh tế, đá lam ngọc được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức trong đó phổ biến nhất là làm vòng tay đá lam ngọc.

Là loại đá đặc biệt với màu sắc như mắt hổ và hiệu ứng tương tự như mắt mèo, đá mắt hổ thường được chế tác thành đồ trang sức, phong thủy và được rất nhiều người yêu thích.

Là một trong những dòng đá được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo, sở hữu màu đen bóng tuyệt đẹp đôi khi còn chứa từ tính, đây là loại đá mang ý nghĩa phong thủy tương tự như

Có vẻ đẹp sang trọng, độ cứng cao, đá Granite từ lâu đã được sử dụng phổ biến để làm vật liệu ốp lát trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.

Là dòng đá được rất nhiều người yêu thích, các sản phẩm từ đá Jade rất đa dạng từ vòng tay cho tới làm mặt nhẫn và thường có giá trị rất cao. Vậy đá Jade là gì?

Là dòng đá được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức, có màu đỏ cuốn hút, đá Ruby mang vẻ đẹp rực rỡ mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Vậy đá Ruby là gì?

Là một trong những dòng đá quý được yêu thích nhất, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm trang sức được làm từ đá Sapphire vô cùng đẹp mắt và đây cũng là dòng đá được nhiều người yêu thích đá mong muốn

Là dòng đá có màu xanh nước biển tuyệt đẹp, đá Aquamarine được nhiều người sử dụng làm đồ trang sức, phong thủy đặc biệt là những người mang mệnh Mộc và mệnh Thủy, tuy nhiên hiểu r

Từ xưa đến nay đã Onyx vốn là dòng đá được rất nhiều người yêu thích, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các đồ trang sức, tượng, vật phẩm phong thủy được làm bằng loại đá này.

So với các dòng đá khác như thạch anh, cẩm thạch, mã não hay ngọc bích...

Một trong những dòng đá được nhiều người yêu thích làm đồ trang sức, đồ phong thủy đó chính là đá Fluorite, vậy đá Fluorite là gì? chúng ta cùng tìm hiểu về dòng đá đặc biệt đẹp này nhé!

Hiện nay các trang sức được làm bằng đá Kyanite khá phổ biến, người ta thường sử dụng đá Kyanite để làm trang sức thay thế cho shapphire. Vậy đá Kyanite là gì?

Trong tự nhiên có rất nhiều loại đá khác nhau, mỗi loại đá lại có những tính chất, màu sắc và vẻ đẹp riêng và một trong những loại đá được nhiều người yêu thích đó là đá Sodalite.

Đá Serpentine là một trong những loại đá được sử dụng nhiều nhất để chế tác các đồ phong thủy như quả cầu đá,

Đá Topaz là một trong những dòng đá được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp và màu sắc tinh tế của nó, thường được chế tác thành đồ trang sức hoặc đồ phong thủy. Vậy đá Topaz là gì?

Nếu bạn là người yêu thích đá phong thủy thì không thể không biết đến đá Garnet bởi đây được đánh giá là loại đá đẹp, quý hiểm thể hiện đẳng cấp, địa vị của chủ nhân.

Trong các loại đá phong thủy thì đá Opal là một loại đá hết sức đặc biệt khi trong lòng viên đá có những hiệu ứng màu sắc sặc sỡ khác nhau như ánh cầu vồng vậy.

Trong các loại đá phong thủy có một loại đá có màu sắc rất nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt đó chín

Ngày nay bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm được làm từ đá mã não, nhất là các loại trang sức đá quý. Vậy đá mã não là gì và tại sao loại đá này lại được yêu thích đến vậy?

Đá ưu linh (hay còn gọi là thạch anh ưu linh) có tên tiếng Anh là Ghost Quartz (đá bóng ma), là một dạng biến thể của

Đá Canxit là một trong những loại đá được sử dụng nhiều nhất hiện nay, trong cuộc sống bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm được làm từ đá Canxit từ các vật phẩm phong thủy như quả cầu đá Canxit,

Trong lĩnh vực đá trang sức chúng ta thường hay nghe tới các sản phẩm được làm từ đá Ruby h

Trong cuộc sống hàng ngày có thể bạn đã nghe về đá Obsidian, một số bạn thậm chí còn sở hữu nó bởi đá Obsidian được sử dụng nhiều để làm vòng tay obsidian, quả cầu obsidian.