You are here

Những mẫu màn ngủ màu hồng trang trí phòng ngủ đẹp nhất

Để trang trí phòng ngủ trong các gia đình thì việc lựa chọn một màu sắc chủ đạo để tạo lên một không gian đặc biệt theo cá tính của chủ nhân căn phòng đó, và một sản phẩm không thể thiếu với phòng ngủ tại Việt Nam đó là những mẫu màn ngủ, mùng ngủ đẹp với kiểu cách khác nhau và màu sắc khác nhau sẽ là sự lựa chọn trong các ý tưởng trang trí nhà cửa hiện nay.

Nội Thất Minh Hiền chia sẻ những mẫu màn ngủ màu hồng mới và đẹp nhất để mọi người tham khảo, thường thì màu hồng sẽ được chia ra các gam màu khác nhau tùy thuộc vào cách phối màu với không gian phòng hiện tại ra sao. Màn màu hồng được trang trí trong phòng của các bé gái, phòng cưới, phòng của cặp vợ chồng trẻ, tuy nhiên thì cũng có rất nhiều trường hợp vì sở thích mỗi người khác nhau vẫn lựa chọn màu hồng làm điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

man-ngu-mau-hong

Đây là mẫu màn tròn treo trần màu hồng đã được trang trí thêm đèn trang trí giúp căn phòng thêm lung linh huyền bí, mang lại không gian hoàng tộc và nét điệu đà cho căn phòng.

man-ngu-mau-hong-1

 

 

 

man-khung-vuong-mk18-2-mau7

 Đây là một số mẫu màn khung phòng ngủ tiêu biểu cho kiểu dáng mềm mại và tiện ích khi sử dụng, các mẫu này có thể thu gọn phần khung về đầu giường khi không sử dụng, Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này có lễ là mẫu màn khung MK18, Màn khung MK17, Màn khung MK03, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về kết cấu của nó trong từng sản phẩm.

man-ngu-mau-hong-3

man-ngu-mau-hong-5

man-ngu-mau-hong-8

man-ngu-mau-hong-9

Cũng là một trong những mẫu màn khung không khoan tường nhưng độ cải tiến trong thiết kế đẹp hơn sử dụng con lăn ròng rọc chạy trong các ống khung của sản phẩm đây là một trong những dòng cao cấp và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. bạn có thể tham khảo thêm mẫu mã các dòng sản phẩm này về kết cấu, màu sắc tại chi tiết sản phẩm mẫu màn khung mk19, màn khung mk26.

Vẫn là màu hồng của màn ngủ nhưng thiết kế dưới đây bạn sẽ thấy sự cải tiến trong thiết kế và giữ nét nào đó trong sử dụng màn truyền thống từ xưa đến nay đó là các mâu màn 4 cột và các cửa ra ở 3 hướng so với vị trí đặt giường.

man-ngu-mau-hong-2

man-ngu-mau-hong-4

man-ngu-mau-hong-10

man-ngu-mau-hong-11

Các mẫu màn này sử dụng 4 cột ở 4 góc của giường ngủ có thể đặt chạm đất hoặc các cột có thể để trên giường, sử dụng kiểu nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Tiếp theo là những mẫu màn màu hồng cho phòng ngủ nhưng kiểu dáng của nó là phần khung cần khoan tường để giữ chắc, các bạn có thể tham khảo mẫu mới này nhé.

Vậy những phòng cho bé và màu hồng được sử dụng như thế nào với những kiểu giường tầng hiện nay, các bạn xem mẫu màn ngủ này nhé.

man-ngu-mau-hong-6

Ngoài ra còn thêm một số mẫu đặc biệt như màn đường treo lên trần nhà và thu gọn lại tạo bước đột phá trong sử dụng màn ngủ hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ và gọi ý những ý tưởng sử dụng mẫu màn ngủ màu hồng để trang trí phòng ngủ gia đình, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người để trang trí nhà cửa đẹp nhất.

Xem thêm: Ý tưởng trang trí phòng màu hồng tuyệt đẹp

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

man-khung-tron-mk07
MK07
Miễn phí vận chuyển
1.300.000 ₫
1.100.000 ₫
man-khung-vuong-viet-nam-mkv01
MKV01
1.100.000 ₫
1.050.000 ₫
man-khung-mk26
MK26
Miễn phí vận chuyển
3.860.000 ₫
3.610.000 ₫
man-khung-rong-roc-mk23
MK23
Miễn phí vận chuyển
6.550.000 ₫
6.300.000 ₫
man-khung-mk33
MK33
Miễn phí vận chuyển
2.550.000 ₫
2.550.000 ₫
man-khung-thu-gon-mk03
MK03
Miễn phí vận chuyển
2.600.000 ₫
2.250.000 ₫