You are here

Gợi ý những mẫu màn ngủ - mùng ngủ màu tím trang trí phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Sử dụng những mẫu màn khung đẹp phòng ngủ màu tím sẽ rất phù hợp để mang đến không gian lãng mạn và mộng mơ, màu sắc đặc biệt phù hợp và được các bạn nữ lựa chọn cho phòng ngủ gia đình mình. Tuy nhiên việc lựa chọn những mẫu mùng ngủ màu tím cũng cần lưu ý tới tổng thể không gian trong phòng gia đình mình, nếu không bố trí về màu sắc cách hợp lý sẽ làm cho căn phòng thêm phần ngột ngạt.

Lời khuyên trước tiên với những ai có ý định sử dụng mẫu màn ngủ màu tím đó là lựa chọn màu tím phù hợp và đảm bảo căn phòng nhà bạn màu sắc và ánh sáng tương phản do với màu tím, ví dụ như căn phòng không gian sáng, trắng hoặc thoáng rộng thì khi đó lắp đặt màn màu tím sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt đẹp cho căn phòng.

Trường hợp màu sơn tường trong phòng đã màu tím thì tốt nhất bạn không lên lựa chọn màu này và nên thay đi đổi mẫu màn màu khác sẽ làm căn phòng đẹp hơn.

Hiện nay các mẫu màn đã được cải tiến rất nhiều về mẫu mã và kiểu cách khác nhau để phù hợp với nhiều không gian và độ tuổi, dưới đây Nội Thất Minh Hiền chia sẻ những mẫu màn màu tím đẹp nhất dùng trang trí phòng ngủ đẹp tuyệt vời.

mung-ngu-mau-tim-6

mung-ngu-mau-tim-4

mung-ngu-mau-tim-2

mung-ngu-mau-tim-7

Đây là mẫu mùng khung 4 sử dụng 4 cột ở các góc giường, mẫu tiện dụng không cần khoan tường và dễ dàng lắp đặt và di chuyển, không gian giường ngủ trở lên thoáng và lãng mạn như phòng của công chúa hoàng hậu.. [ Tham khảo giá mẫu màn khung 4 cột

Một kiểu khác sáng tạo và điệu đà hơn trong mẫu màn ngủ mới nhất hiện nay đó là mẫu màn ngủ nhiều cửa màu tím dành cho giường có kích thước rộng sẽ rất phù hợp.

mung-ngu-mau-tim-11

Ngoài các mẫu màn sử dụng 4 cột chống ở các gốc hiện này còn những kiểu màn không cần khoan tường có thể thu gọn được, thiết kế sử dụng 2 chân ở phần đầu giường, mẫu màn này đang là xu thế mới trong năm nay.

https://cuahangnoithat.vn/sites/default/files/san-pham/MK03/man-khung-thu-gon-mk03-body11.jpg

Các mẫu màn trên cơ chế hoạt động sử dụng tương đối giống nhau, có khác nhau đôi chút về họa tiết hoa văn thêu trên vải màn, chi tiết cấu tạo khung màn, và màu tím khác nhau một chút. Rất đa dạng ở mẫu mã để mọi người sử dụng.

Tiếp theo là những mẫu màn màu tím dành riêng cho các cô gái, những mẫu màn tròn công chúa vô cùng đẹp mắt.

mung-ngu-mau-tim-6

[ Giá mẫu màn khung công chúa đẹp ]

Một mẫu màn khung bán nguyệt với kiểu dáng khác hoàn toàn so với những mẫu màn khác sẽ khiến căn phòng ngủ bạn có điểm nhấn không gì khác ngoài mẫu màn ngủ này. Và tất nhiên là màu màn sẽ vẫn mang sắc thái màu tím mộng mơ.

[ Tham khảo giá mẫu màn khung bán nguyệt ]

Màn khung màu tím dành cho giường tầng ngày càng trở lên phổ biến cho những gia đình có 2 con trở lên, việc lựa chọn màn ngủ phù hợp với kiểu giường để bảo vệ sức khỏe con cái mình thì bất cứ bậc cha mẹ nào đều quan tâm và muốn thực hiện nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ nhưng mẫu mùng ngủ, màn khung màu tím được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn lựa chọn mẫu màn cho phòng cưới, phòng ngủ gia đình của các cặp vợ chồng hay kiểu màn dành cho các bé như giường tầng, giường đơn trước khi đặt hàng nên đo kích thước giường nhà mình chuẩn xác và lưu ý không gian nhà mình có phù hợp không, từ đó sẽ giúp công việc trang trí sắp xếp căn phòng bạn một cách hoàn hảo.

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

man-khung-rong-roc-mk19
MK19
Miễn phí vận chuyển
1.950.000 ₫
1.700.000 ₫
man-khung-thu-gon-mk40
MK40
Miễn phí vận chuyển
2.150.000 ₫
1.750.000 ₫
man-khung-xep-viet-nam-mkx01
MKX01
1.100.000 ₫
1.000.000 ₫
man-khung-rong-roc-mk25
MK25
Miễn phí vận chuyển
3.550.000 ₫
3.250.000 ₫
man-chup-tu-bung-mk21
MK21
330.000 ₫
290.000 ₫
man-khung-rong-roc-mk42
MK42
Miễn phí vận chuyển
3.550.000 ₫
3.200.000 ₫