You are here

Top những đồ trang trí phòng ngủ được ưa thích nhất

Khi bắt tay vào trang trí phòng ngủ, chúng ta không thể không sử dụng đến những đồ trang trí phòng ngủ đẹp để giúp cho không gian trở lên lung linh hơn. Dưới đây nội thất Minh Hiền xin giới thiệu tới các bạn top những đồ trang trí phòng ngủ được ưa thích nhất hiện nay.

Đồ trang trí phòng ngủ được ưa thích nhất

1. Đèn điện treo dây cupcake

Đèn điện treo dây cupcake là mẫu đèn điện được sử dụng để trang trí, bạn có thể sử dụng chúng để trang trí phòng ngủ của mình để phòng ngủ trở lên rực rỡ và sống động hợn. Đèn cupcake được thiết kế đơn giản, người sử dụng chỉ cần đan các vỏ cupcake lại với nhau thành một đoạn dây dài sau đó trang trí lên bức tường hoặc không gian yêu thích trong phòng ngủ của mình, khi hoàn thành bạn sẽ nhận ra phòng ngủ của mình thật là rực rỡ đấy.

Đèn cupcake
Chỉ với vài vật dụng đơn giản là bạn đã có một bộ đèn cupcake tuyệt đẹp rồi đấy!

2. Dây treo ảnh

Dây treo ảnh là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp đồng thời vẫn muốn sử dụng chúng để làm đẹp cho phòng ngủ của mình. Việc tạo ra dây treo ảnh rất đơn giản, bạn chỉ cần mua một đoạn dây dài (dây dù, dây thừng...) sau đó cắt các hình trái tim bé nhỏ xinh rồi treo các bức ảnh của mình kết hợp với các hình trái tim đó. Bạn cũng có thể thay hình trái tim bằng hình ngôi sao, dây dù bằng dây đèn để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Dây treo ảnh
Dây treo ảnh

3. Làm đèn ngủ từ chai thủy tinh

Phòng ngủ thì không thể thiếu một chiếc đèn ngủ, và một chiếc đèn ngủ phá cách sẽ mang tới phòng ngủ của bạn sự khác biệt cần thiết. Bạn có thể sáng tạo ra một chiếc đèn ngủ độc đáo bằng cách thay thân đèn ngủ cũ bằng một chiếc chai thủy tinh được đục một lỗ nhỏ gần phía đáy của chai sau đó luồn dây vào, bạn cũng có thể thay chai thủy tinh bằng bể cá mini hoặc bình thủy tinh chẳng hạn.. Rất đơn giản thôi bạn đã có một chiếc đèn độc đáo đẹp lung sờ linh rồi đấy.

Đèn ngủ handmade
Đèn ngủ handmade

4. Giỏ hoa handmade

Một giỏ hoa handmade sẽ giúp phòng ngủ của bạn tươi sáng hơn và những chiếc giỏ hoa được làm từ lụa là lựa chọn lý tưởng bởi lâu bị hỏng. Bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và với một chút khéo tay là hoàn toàn có thể làm được một lọ hoa ưng ý. Việc đầu tiên cần làm đó là lấy dây thừng quấn quanh một chiếc cốc dùng để đựng hoa, vừa quấn bạn vừa dùng keo để dính dây lại với chiếc cốc (tốt nhất dùng keo silicone) sau đó đặt những bông hoa vào trong cốc là bạn có một chiếc giỏ hoa tuyệt đẹp rồi đấy.

Giỏ hoa handmade
Giỏ hoa handmade

5. Chuông gió dreamcatcher

Tham khảo bài viết: dreamcatcher là gì?

Trong phòng ngủ của bạn nếu có một chiếc chuông gió tạo ra những âm thanh vui tai ở cửa sổ thì còn gì bằng, nó giúp cho không gian của bạn trở lên sống động hơn.

Để tạo ra một chiếc chuông gió không hề khó, bạn chỉ cần chuẩn bị một vòng tròn bằng nhựa hoặc gỗ sau đó thêm vài phụ kiện trang trí đẹp mắt, cắt chiều dài dây khác nhau rồi gắn hạt cườm vào lông trang trí ở 2 đầu, cố định phía dưới của vòng tròn là bạn có một chiếc chuông gió đẹp mắt rồi.

Ngoài ra bạn cũng có thể lấy các vỏ hến, vỏ sò buộc chúng lại với chiều dài khác nhau vào một vỏ lớn sẽ được chiếc chuông gió gần gũi với thiên nhiên lắm đấy.

Chuông gió
Chuông gió

6. Kệ treo tường từ bìa carton

Sử dụng bìa carton là kệ treo tường để các đồ trang trí cho phòng ngủ là ý tưởng không tồi, vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng sự mới lạ cho không gian phòng ngủ của bạn. Điều bạn cần làm đó là kiếm các tấm bìa carton cứng sau đó gấp chúng lại thành các dạng hình chữ nhật, hình vuông, bạn cũng có thể sơn nhiều màu sắc cho chúng để tăng tính thẩm mỹ. Việc cuối cùng là bạn treo các tấm kệ treo tường lên và đặt các đồ trang trí của mình lên đó. Cũng cần lưu ý rằng các kệ treo tường này được làm từ carton nên bạn không nên đặt các vật dụng quá nặng lên đâu nhé!

Kệ treo tường bằng bìa carton
Kệ treo tường bằng bìa carton

7. Trang trí phòng ngủ bằng thú bông

Nếu bạn đang cần trang trí phòng ngủ dành cho con gái mà thiếu thú bông thì đó hẳn là thiếu sót lớn. Các chú thú bông bằng vải nỉ được cắt tỉa một cách cẩn thận và khâu lại, trang trí bằng các vật dụng quen thuộc như bút màu, kim chỉ, cúc áo rồi nhồi bông vào sẽ là sự sáng tạo rất lớn cho phòng ngủ của bạn. 

Bạn nên lựa chọn màu sắc để làm thú bông là các màu đơn sắc, thiết kế đơn giản không nên chọn các kiểu dáng quá cầu kỳ như vậy mới tạo ra được các sản phẩm vừa đẹp vừa dễ thương lại không tốn quá nhiều thời gian.

Thú bông handmade
Thú bông handmade

 

8. Giấy dán tường

Giấy dán tường là sản phẩm rất quen thuộc và là sản phẩm đầu tiên chúng ta thường nghĩ tới khi quyết định trang trí phòng ngủ. Sử dụng mẫu giấy dán tường với họa tiết hoa văn phù hợp sẽ mang tới cho bạn không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, không phải sử dụng các màu sắc đơn giản, nhàm chán đơn sắc như sơn.


Giấy dán tường phòng ngủ sẽ mang tới vẻ đẹp và sự ấm cúng cần thiết

9. Xích đu

Một chiếc xích đu trong phòng ngủ của bạn sẽ là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn có. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày làm việc căng thẳng bạn vào phòng ngủ và nằm lên chiếc xích đu đưa qua đưa lại chứ.

Xích đu phòng ngủ
Xích đu phòng ngủ

10. Đồng hồ treo tường

Một chiếc đồng hồ treo tường đậm chất nghệ thuật cũng sẽ làm phòng ngủ của bạn trở lên nổi bật hơn rất nhiều. Lưu ý khi lựa chọn đồng hồ treo tường bạn hãy lựa chọn đồng hồ có phong cách thiết kế phù hợp với nội thất phòng ngủ của mình nhé.

Đồng hồ phòng ngủ
Một chiếc đồng hồ đẹp giúp phòng ngủ bạn trở lên "nghệ thuật" hơn

11. Thảm trải sàn

Một chiếc thảm phòng ngủ là điều cần thiết trong những ngày đông giá lạnh của miền bắc nước ta. Thảm trải sàn ngoài tác dụng giúp phòng ngủ của bạn trở lên sang trọng hơn còn mang tới cho bạn sự ấm cúng cần thiết, tránh việc bàn chân bạn phải tiếp xúc đột ngột với cái lạnh của sàn nhà mỗi khi sáng dậy.

Thảm phòng ngủ
Thảm phòng ngủ

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

GDT025
80.000 ₫
75.000 ₫
vai-dan-tuong-vdt19
VDT19
280.000 ₫
250.000 ₫
giay-dan-tuong-gia-da-gdt044
GDT044
115.000 ₫
95.000 ₫
giay-dan-tuong-gdk08
GDK08
290.000 ₫
260.000 ₫
giay-dan-tuong-gdt086
GDT086
90.000 ₫
59.000 ₫
giay-dan-tuong-gdt100
GDT100
90.000 ₫
59.000 ₫