You are here

59.000 ₫
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 

Kinh nghiệm chọn mua và sử dụng giấy dán tường chung cư đẹp và rẻ

Trước sự phát triển của xã hội các khu đô thị, các tòa nhà chung cư được xây dựng mọc lên như nấm, từ nhà chung cư dành cho người thu nhập thấp đến chung cư cao cấp hạng sang dành cho đối tượng nhà giàu.. Trong mỗi căn hộ chung cư đó có sự góp mặt của mỗi cá nhân, một gia đình... Và bản thân mỗi cá nhân đều muốn trang trí cho không gian sống của mình một cách đẹp nhất và hợp lý nhất.

Tham khảo thêm các mẫu giấy dán tường khác TẠI ĐÂY

Thông thường các căn hộ được sử dụng là lớp sơn trên các bức tường nhà, tuy nhiên với sự phát triển nhu cầu thị hiếu ngay nay của cư dân mà mọi người đã dần đến sử dụng giấy dán tường để trang trí bức tường đó thay chỉ một số màu sắc sơn đơn điệu. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mẫu giấy dán tường chung cư phù hợp không gian nhà mình? Có hàng ngàn mẫu , hàng ngàn kiểu cách khác nhau bạn thấy loại nào có thể phù hợp nhất cho mình ? Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm để các bạn có thể có thêm một chút kinh nghiệm trước khi lựa chọn sản phẩm giấy dán tường chung cư.

Giấy dán tường chung cư là gì?

Giấy dán tường chung cư là mẫu giấy dán tường dùng cho chung cư, về cơ bản giấy dán tường chung cư cũng giống như các mẫu giấy dán tường khác tuy nhiên các mẫu giấy dán tường dành cho chung cư thường có hoa văn đơn giản, đơn sắc.

Giấy dán tường chung cư được sử dụng chia theo các không gian nhỏ hơn trong các căn hộ đó là Giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, không gian nhà bếp, và một số mẫu giấy dán tường đặc biệt cho nhà tăm, vệ sinh....

Nguyên tắc sử dụng giấy dán tường chung cư như thế nào?

Chỉ có một nguyên tắc duy nhất khi sử dụng giấy dán tường chung cư hay bất cư không gian nhà nào cũng vậy đó là thống nhất về màu sắc tổng thể giữa các đồ vật toàn bộ không gian trong nhà. 

Tại sao đơn giản như vậy ? Vì mỗi người một các tính khác nhau và ngay từ đầu bạn đã muốn trang trí ngôi nhà của mình theo một phong cách nào đó rồi từ hiện đại tới sự đơn giản , phong cách cổ điển , tân cổ điển ... thì khi lựa chọn giấy dán tường nó đồng bộ với phong cách đó.

Các loại giấy dán tường chung cư hiện nay?

giay-dan-tuong-chung-cu-1

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với kiểu cách và kích thước khác nhau về cơ bản bạn có thể dễ dàng nhận thấy có những kích thước phổ biến như sau:

  • Kích thước khổ giấy dán tường: Rộng 53cm x dài 10m = 5.3m2/cuộn
  • Kích thước khổ giấy dán tường: Rộng 53cm x dài 9.5m = 5m2/cuộn
  • Kích thước khổ giấy dán tường: Rộng 70cm x dài 10m = 7m2/cuộn
  • Kích thước khô giấy dán tường: Rộng 1.06m x Dài 15.5m = 16.5m2
  • Kích thước khổ giấy dán tường: 0.3 x 10m hoặc 0.5x10m
  • Kích thước khổ giấy dán tường: rộng 1.2m x dài 50m = 60m2
  • Kích thước vải dán tường hoặc một số mẫu được đặt tùy theo yêu cầu của từng đơn vị hoặc nhà sản xuất cung cấp

Có những nhà cung cấp giấy dán tường nào chiếm thị trường lớn tại Việt Nam ?

Bạn có thể dễ dàng thấy và tìm thấy những tên gọi như giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường nhật bản, giấy dán tường đài loan, giấy dán tường trung quốc, giấy dán tường ý, giấy dán tường đức, thụy điển ...  Mỗi một mẫu, kiểu được sản xuất từ đâu đều có chất lượng khá là tốt và có kiểu đặc điểm khác nhau mà hãng kia không thể có được. Do vậy khi lựa chọn giấy dán tường các bạn đừng vội căn cứ vào tên gọi ví dự như giấy dán tường hàn quốc đẹp nhất, nhật bản đẹp nhì... trung quốc không ra gì ? Mà tìm hiểu về họa tiết và chất liệu giấy để đi đến quyết định chính xác.

Nên dán giấy dán tường không gian nào chung cư ?

Thật ra không có lời khuyên nào hoàn hảo về vấn đề này tuy nhiên hầu hết các chung cư hiện nay thường có diện tích từ 45 m2 - 250 m2 các không gian tập trung nhiều vào phòng khách và phòng ngủ , do vậy sử dụng giấy dán tường phòng khách và phòng ngủ thường được sử dụng nhiều nhất. Còn lại một số không gian đặc biệt tùy thuộc vào sở thích của từng cá nhân.

Những kiểu giấy nào thường được lựa chọn trang trí chung cư?

Chung cư ngày nay thể hiện sự hiện đại của bất cứ xã hội nào, chính vì lý do đó mà khi trang trí giấy dán tường chung cư thường mọi người lựa chọn các mẫu giấy dán tường mang phong cách hiện đại, một chút hoa văn tân cổ điển tạo sự tươi mới cho ngôi nhà, chứ không nhiều lựa chọn kiểu giấy dán tường mà dành riêng cho biệt thự.

Thường các nhà chung cư thiết kế theo các phong cách hiện đại từ đồ nội thất được chuẩn bị từ trước ... Do vậy bạn có thể căn cứ màu sắc đồ nội thất, từng không gian để lựa chọn mẫu phù hợp.

Tiêu chí nào để đánh giá chất lượng giấy dán tường chung cư ?

Tiêu chí đơn mà từ thời cha ông ta đã để lại đó là  " Tiền nào của ấy  " hàng chất lượng cào thì sẽ có giá cao hơn mẫu chất lượng không bằng, tuy nhiên trong thời đại ngày nay thì điều đó chỉ đúng một phần bởi vì các mẫu mã giấy dán tường ngày nay đa dạng và chất lượng đảm bảo, để tồn tại trên thị trường và khách hàng tin dùng thì chất lượng sản phẩm luôn đi lên đầu. Bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường cao cấp , nếu bạn là người có điều kiện hay bạn chỉ sử dụng sao cho phù hợp với túi tiền của mình và đảm bảo nét thẩm mỹ phù hợp với không gian nhà mình thôi thì cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

Chia sẻ với các bạn những mẫu giấy dán tường đẹp nhất hiện nay mà được chủ căn hộ chung cư sử dụng:

giay-dan-tuong-chung-cu-2

Lựa chọn giấy dán tường không gian phòng học của trẻ nhỏ

giay-dan-tuong-chung-cu-3

Những kiểu giấy dán tường họa tiết vui nhọn được sử dụng không gian phòng ngủ của trẻ ngày càng một phổ biến tại các căn hộ chung cư

Hay những mẫu giấy dán tường hoa văn hiện đại cho phòng ngủ tuyệt đẹp, mang dáng dấp pha trộn hiện đại và kiểu cách tân cổ điển , bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này tại đây: https://cuahangnoithat.vn/san-pham/giay-dan-tuong-gdt029

Đây là mẫu giấy mang màu sắc sáng, được lựa chọn rất nhiều trong thời gian qua.

Màu sắc đơn giản và hiện đại được trang trí phòng khách của căn hộ

giay-dan-tuong-chung-cu-5

giay-dan-tuong-chung-cu-6

giay-dan-tuong-chung-cu-7

Lựa chọn màu sắc cá tính, trẻ trung dành cho chàng trai còn đang độc thân, thích hiện đại cho căn phòng của mình

Mẫu giấy dán tường hoa văn tân cổ điển được trang trí cho phòng khách căn hộ

Hay kiểu cách trang trí họ tiết bộ công anh cho trẻ em

giay-dan-tuong-chung-cu-8

Có hàng trăm những mầu giấy, màu sắc khác nhau của giấy dán tường ngày nay mà bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình.

Xem thêm các mẫu mã mới nhất được cập nhật tại cửa hàng chúng tôi: Update mẫu giấy dán tường đẹp nhất 

Những lưu ý khi mua và sử dụng giấy dán tường chung cư hiện nay?

Đa phần khi bạn dự định trang trí giấy dán tường sẽ có đơn vị cung cấp và phân phối giấy gửi mẫu tới để bạn tham khảo, tuy nhiên bạn cần lưu ý một chút trước khi mua bán và sử dụng đó là:

Tìm hiểu chất liệu giấy dán tường

Tìm hiểu bề mặt tường căn hộ của mình có đảm bảo giấy dán tường không ( Nhiều trường hợp nhà cung cư cũ nhiều năm trước công trình xuống cấp cần phải xử lý bề mặt tường trước khi trang trí giấy dán )

Đo chính xác diện tích cần trang trí nếu bạn tự mua về dán tránh lãng phí

Lựa chọn đơn vị cung cấp giấy dán tường uy tín như Nội Thất Minh Hiền chẳng hạn..

Nếu bạn tự thi công cần mua loại keo chất lượng để đảm bảo độ kết dính tốt nhất hai bề mặt giấy và tường nhà.

Tóm lại !

Nếu bạn muốn căn hộ nhà mình đẹp hơn , độc đáo hơn thì sử dụng giấy dán tường có lẽ là phương án tối ưu và rẻ nhất. Giá cả tùy thuộc và khả năng của mình mà lựa chọn mẫu phù hợp cho mình. Và nếu bạn đang có nhu cầu trang trí chung cư nhà mình hãy liên hệ với Nội Thất Minh Hiền, chúng tôi cung cấp bạn sản phẩm tốt nhất, kèm theo đó là đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm. Không gian nhà bạn sẽ đổi mới và đẹp hơn rất nhiều. Bất cứ vị khách hàng khi bước vào căn hộ của bạn đều trầm trồ khen " Ngôi nhà thật đẹp ".

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP TẠI ĐÂY

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

vai-dan-tuong-vdt20
VDT20
260.000 ₫
230.000 ₫
vai-dan-tuong-vdt17
VDT17
270.000 ₫
250.000 ₫
giay-dan-tuong-gdt097
GDT097
90.000 ₫
59.000 ₫
giay-dan-tuong-gdt073
GDT073
90.000 ₫
59.000 ₫
vai-dan-tuong-vdt25
VDT25
280.000 ₫
260.000 ₫