You are here

Cách gỡ giấy dán tường nhà sạch và nhanh nhất

Bạn đang gặp phải vấn đề đó là làm sao xử lý được thật sạch keo và lớp giấy dán tường cũ trên các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng làm việc của mình để đổi mới những không gian đã cũ kỹ và thay thế bằng kiểu cách mới hơn, đẹp hơn. Có rất nhiều bạn gặp phải khó khăn trong việc xóa lớp keo dán nhưng thật sự sẽ không phải vấn đề lớn nếu bạn chịu khó để ý và tìm hiểu một chút thì mọi việc sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đặc biệt việc thực hiện việc này không đòi hỏi những thủ thuật hay kỹ năng cao cấp nào đó, đơn giản chỉ cần bỏ chút sức lực và thời gian mà thôi.

Cách bóc giấy dán tường
Cách bóc giấy dán tường

Cách bóc giấy dán tường

Để thực hiện việc này bạn cần chuẩn bị 1 số dụng cụ để thực hiện:

  • Nước rửa chén hoặc nước máy
  • Bọt biển
  • Bay hoặc tấm sắt mỏng
  • Túi đựng rác ( Cho công việc ngăn nắp )
  • Thang ( Nếu tường nhà cao )

Bước 1: Đầu tiên, trước khi bạn bắt đầu thực hiện việc gỡ bỏ keo dán giấy dán tường, hãy lấy tất cả đồ đạc và vật dụng ra khỏi phòng. Nếu bạn không thể di chuyển mọi thứ, ít nhất hãy bảo vệ nó bằng một tấm nhựa. Sử dụng một tấm bạt khác để phủ sàn. Để phòng ngừa thêm, bạn nên sử dụng băng dính để che các ổ cắm điện trong phòng. Đó là 1 biện pháp đề phòng đảm bảo an toàn tránh tình trạng rò rỉ điện khi đang thi công . Và việc cần thiết để chuẩn bị khu vực làm việc: túi rác để thu gọn lại keo, giấy dán tường sau khi đã làm sạch từ tường.

Bước 2: Chuẩn bị một xô trong đó bạn có thể dùng nước máy không trong một số trường hợp giấy dán tường có lớp kéo không quá dính một cách chặt chẽ, hoặc có thể dùng nước rửa chén, hay chậu nước nóng .... 

Tiếp theo đó bạn sử dụng tấm bột biển hoặc con lăn sơn để nhúng chậu nước sau đó xoa lên mặt tường cũ đó .. Bạn lắn đều toàn bộ các bức tường đợi vài phút sau đó tiến hành bước 3.

Bước 3: Bạn sử dụng những tấm bột biển, hoặc khăn ướt kêt hợp với Bay hoặc dao cạo tiến hành cạo và lột lớp giấy dán tường và keo còn đang dính trên bề mặt, các thao tác thực hiện nhanh chóng vì khi nước khô trên bề mặt thì sẽ lại khó thực hiện việc làm sạch được.

Bước 4: Với 1 số mẫu giấy dán tường thường có 3 lớp đó là lớp keo dán tường, lớp giấy và lớp họa tiết hoa văn thì bạn thực hiện tiếp các công việc như trong bước 3 một lần nữa cho đến khi sạch bề mặt tường.

Bước 5: Sau khi thực hiện làm sạch bề mặt tường tiến hành thu dọn căn phòng, để tường khô sau đó bạn có thể trang trí lại bằng cách sử dụng những mẫu giấy dán tường mới hoặc sử dụng sơn tạo không gian hoàn toàn mới căn phòng.

 

 

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

giay-dan-tuong-gdk03-anhbia1
GDK03
280.000 ₫
250.000 ₫
giay-dan-tuong-gdk08
GDK08
290.000 ₫
260.000 ₫
giay-dan-tuong-GDT083
GDT083
90.000 ₫
59.000 ₫
giay-dan-tuong-gdt039
GDT039
140.000 ₫
120.000 ₫
giay-dan-tuong-han-quoc-gdt104
GDT104
90.000 ₫
59.000 ₫