You are here

Bột ngọc trai mica là gì? ứng dụng của bột ngọc trai mica?

Bột ngọc trai mica là gì?

Bột ngọc trai mica tự nhiên hay còn gọi là mica bột ngọc trai sắc tố là một dạng bột đang rất được ưa chuộng trong ngành sản xuất công nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp. Với nhiều màu sắc tự nhiên đẹp độc đáo bột mica đã được các nhà nghiên cứu tìm hiểu và cho ra rất nhiều các sản phẩm hữu ích đang được bày bán trên thị trường hiện nay.


Bột ngọc trai mica

Thành phần cấu tạo bột ngọc trai mica?

Bột ngọc trai mica tự nhiên có chứa các thành phần chính như: cacbonnat canxi 91,72%, 5,94%, nước hữu cơ 2,23% và các thành phần hóa học bao gồm: đồng, sắt, kẽm, magiee, natri, chì, silic, titan, stronti và các nguyên tố khác, trong đó còn có 17 các loại axit amin.

Mica bột ngọc trai sắc tố có rất nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, đen, xanh, đỏ, hồng, vàng, cam, nâu, tím hoặc tùy theo màu sắc được ưa thích.

Ứng dụng của bột ngọc trai mica?

Với màu sắc đa dạng như trên bột ngọc trai tự nhiên được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, ngành thực phẩm, sơn…, ngày nay nhờ công nghệ tiên tiến nên bột ngọc trai mica còn được sử dụng để trang trí thêm trên bề mặt giấy dán tường, giúp bề mặt trở lên nổi bật hơn, một số ứng dụng cụ thể của bột ngọc trai mica như:

_ Làm thuốc an thần

_ Sáng mắt hiệu quả

_ Có khả năng chống stress cực hiệu quả

_ Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và chữa được vết thương

_ Có hiệu quả với hemostatic

_ Chống lão hóa, chỗng oxy hóa, giảm bớt nội dung lipofuscin não rất tốt

_ Có tác dụng tới chức năng tim mạch, đặc biệt giúp cải thiện lượng tim co đáng kể

_ Antitumor effect

_ Giúp nâng cao vài trò giới tính của đàn ông như: tăng gói tuyến, trọng lượng tuyến tiền liệt, tăng lượng của tinh hoàn.

_ Có ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch

Bột ngọc trai mica được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp

Ngoài ra bột ngọc trai mica cũng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất giấy dán tường bởi ngoài việc giữ cho màu sắc giấy được bền màu, bột ngọc trai mica còn làm tăng tính thẩm mỹ, tạo hiệu ứng 3d lấp lánh bắt mắt, giúp giấy dán tường có màu sắc tươi sáng hơn.

Ngoài ra, mỹ phẩm mica sắc tố cho xà phòng được sử dụng rất phổ biến bởi có khả năng ngăn chảy máu hoặc morph, đặc biệt mỹ phẩm mica làm xà phòng không hề độc hại.