You are here

2.350.000 ₫
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 

Chăn ga gối đệm màu tím sản phẩm độc đáo dành cho phòng ngủ

Bạn đang muốn tìm kiếm và trang trí phòng ngủ của gia đình mình bằng mẫu chăn ga gối đệm màu tím nhưng đang cân nhắc xem khi trang trí vào nó hợp không? độ thẩm mỹ tốt không? Lựa chọn mẫu kiểu dáng như thế nào là đẹp nhất.

Bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm khác tại:

https://cuahangnoithat.vn/san-pham/chan-ga-goi-dem

Trước tiên chúng ta tìm hiểu sơ qua về ý nghĩa của màu sắc này nhé!

Màu tím có thể xem như là một màu sắc mang lại sự may mắn và hầu hết mọi người nghĩ rằng sắc màu này thường được sử dụng cho phòng của các cô gái, bé gái, tuy nhiên có thể là một ý kiến chưa hoàn toàn chính xác. Màu tím sử dụng trong thiết kế nội thất tổng thể cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ cho nhiều lứa tuổi khác nhau.. Tất nhiên là màu tím có gam màu khác nhau do vậy lựa chọn cần lưu ý để đạt được sự tinh tế cho không gian trang trí sắc màu này.

Trong bài viết chia sẻ ngày hôm này Nội Thất Minh Hiền chia sẻ và gợi ý những mẫu chăn ga gối đệm màu tím tuyệt đẹp và mới nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

chan-ga-goi-dem-mau-tim

Mẫu chăn ga gối màu tím kết hợp với màu trắng sáng tạo lên sự sang trọng và hiện đại và với ai thích sự đơn giản thì mẫu chăn ga gối này thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời.

chan-ga-goi-dem-mau-tim-1

chan-ga-goi-dem-mau-tim-2

Màu sắc và kiểu cách của từng mẫu chăn ga gối phù hợp nhiều kiểu giường ngủ khác nhau từ đơn giản cho đến kiểu giường ngủ tân cổ điển..

chan-ga-goi-dem-mau-tim-3

Một phòng ngủ có sự kết hợp giữa màu sắc chăn ga gối và nội thất đồng nhất luôn tạo sự khác biệt táo bạo mà không phải ai cũng có thể dám thử nghiệm như ví dụ trên là một điển hình trong phong cách trang trí thiết kế nhà ở.

chan-ga-goi-dem-mau-tim-4

Một không gian phòng ngủ mà ở đó không cần bất cứ một thiết bị đặc biệt nào trở nên đẹp hơn rất nhiều chỉ với giường ngủ trải chăn ga gối màu tím bóng hay màu tím gạch.. sẽ rất hay đó nhé các bạn.

chan-ga-goi-dem-mau-tim-5

chan-ga-goi-dem-mau-tim-6

Một màu tím đậm vô cùng quyến rũ và độc đáo, có lẽ đây là kiểu dáng dành cho phòng cưới cực đẹp.

chan-ga-goi-dem-mau-tim-7

Màu tím hồng pha trộn trong sản phẩm này tạo sự tươi mới hơn cho căn phòng -- Tìm kiếm sản phẩm chăn ga gối đẹp tại cửa hàng

 

chan-ga-goi-dem-mau-tim-8

chan-ga-goi-dem-mau-tim-9

chan-ga-goi-dem-mau-tim-10

chan-ga-goi-dem-mau-tim-11

chan-ga-goi-dem-mau-tim-12

chan-ga-goi-dem-mau-tim-13

Để có những sự kết hợp tốt hơn trong trang trí căn phòng bạn với mẫu giường ngủ bạn có thể sơn màu tím đậm để căn phòng mang lại ấn tượng mạnh. Điều này thể hiện cá tính mạnh mẽ và quyết tâm của chủ căn phòng. 

Xem thêm trang trí giường ngủ với sản phẩm màn ngủ: Màn ngủ màu tím đẹp nhất

chan-ga-goi-dem-mau-tim-14

chan-ga-goi-dem-mau-tim-16

chan-ga-goi-dem-mau-tim-18

Thêm một chút ý kiến nữa trước khi bạn quyết định sử dụng sản phẩm màu sắc này đó là ở một quan niệm nào đó màu tím còn có ý nghĩa thủy chung, nên dễ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ.
Về mặt phong thủy- ngũ hành, màu tím là sự kết hợp của màu đỏ (nóng – hành hoả) và màu xanh lam (lạnh, hành thuỷ); nên có thể coi màu tím là màu quân bình nếu sắc tố tím nằm trung bình giữa hai màu đỏ - xanh. Màu tím có thể có sắc độ tím đậm hoặc tím nhạt.

Trên đây là một số chia sẻ về những mẫu chăn ga gối đệm màu tím hy để mọi người có thêm ý tưởng trang trí phòng ngủ cho gia đình mình đẹp hơn, đặc biệt hơn.

Xem thêm: Cách trang trí phòng cưới độc đáo và đẹp

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

bo-chan-ga-goi-cg42
CG42
3.500.000 ₫
3.250.000 ₫
CG28
Miễn phí vận chuyển
15.300.000 ₫
11.200.000 ₫
bo-chan-ga-goi-cg31
CG31
Miễn phí vận chuyển
2.950.000 ₫
2.750.000 ₫
bo-chan-ga-cg09
CG09
Miễn phí vận chuyển
14.700.000 ₫
11.500.000 ₫
bo-chan-ga-goi-cg30
CG30
Miễn phí vận chuyển
1.500.000 ₫
1.250.000 ₫
vo-ga-trai-giuong-vai-cotton-60s-cg39
CG39
850.000 ₫
700.000 ₫