You are here

25+ Mẫu thiết kế phòng khách mang phong cách châu âu tuyệt đẹp

Bạn đang mong muốn phòng khách của mình được thiết kế như thế nào? Sẽ trong ra sao khi hoàn thiện ?
 
Bạn là người thích sự đơn giản trong việc sắp đặt trang trí nội thất, hay bạn thích sự kết hợp pha trộn giữa các màu sắc, kết cấu và hoa văn? Dù bất cứ sở thích nào thì đều đáng để bạn để tâm đến bởi phòng khách là trái tim là trung tâm của toàn bộ ngôi nhà. Một không gian kết hợp được nhiều ứng dụng trong cuộc sống như nơi tụ hợp bạn bè đền chơi nhà , nơi thành viên của gia đình có những phút giây nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi, hoặc là nơi dành cho bạn vào những thời gian rảnh rỗi có thể đọc sách, xem phim, hát hò thư giãn.. Một yêu cầu mang tính toàn diện với một phòng khách của chủ nhà sẽ không phải quá khó khăn về việc làm sao nghĩ ra ý tưởng bởi những chia sẻ dưới đây về những kiểu thiết kế phòng khách sẽ làm thay đổi bạn hoàn toàn.
Tham khảo bài viết: cách trang trí phòng khách đẹp

mau-phong-khach

Phòng khách luôn được coi là nơi tạo ra những ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà của bạn, nếu bạn bố trí sắp đặt vật dụng phòng khách không chú đáo nó sẽ là một điểm trừ về ngôi nhà đó. Do vậy bạn cần đánh giá đúng tầm quan trọng trong việc sắp đặt, lên ý tưởng trang trí cho căn phòng của mình tốt nhất. Những mẫu thiết kế dưới đây của những phòng khách mang thiên hướng phong cách châu âu sẽ mang lại sự hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của bạn.

mau-phong-khach-1

Gam màu sofa trăng , kết hợp với vải thảm bao trùm khu vực bàn uống nước , tiếp khách mà sắp đặt ở trung tâm căn phòng là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

mau-phong-khach-2

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại, sự khác biệt là giữa các gam màu sáng tối trên bức tường kết hợp với tranh treo tường nghệ thuật

mau-phong-khach-3

Sự sang trọng và hiện đại thể hiện rõ ràng với điểm nhấn là thảm trải và đèn trần rất đẹp và phù hợp với đa dạng sở thích.
mau-phong-khach-4
Một phòng khách rộng kết hợp rất tốt với không gian nhà bếp , không gian căn phòng dường như rộng gấp đôi cho cả phòng bếp và phòng khách mà vãn giữ nguyên nét sang trọn của nó.

mau-phong-khach-5

Một kiểu phòng khách mang đậm phong cách châu âu với sofa, thảm, và lò sởi ....các bạn tham khảo mẫu này tại Việt Nam có thể sắp đặt bằng những vật dụng khác thế cho nò sởi bởi ở đất nước chúng ta không phổ biến sử dụng bếp sởi như châu âu.

mau-phong-khach-6

Lại một kiểu thiết kế phòng khách thông với nhà bếp nhưng ở mẫu này gam màu được phối cầu kỳ hơn giữa màu sofa mà màu tường. nhà bếp đèn chụp tạo không gian vô cùng ấm áp cho gia đình bạn. Mẫu thiết kế này có thể dành cho căn chung cư nơi diện tích bé hoặc theo mẫu thiết kế thường phòng khách sát với nhà bếp do vậy những bạn nào nhà chung cư có thể tham khảo mẫu thiết kế này.

mau-phong-khach-6

Việc sắp đặt chiếc bàn gỗ cách điệu làm bàn tiếp khách kết hợp không gian phòng bếp phía sau sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình không có nhiều không gian để đặt nhiều đồ, và muốn tiết kiệm diện tích.

mau-phong-khach-8

mau-phong-khach-9

mau-phong-khach-10

mau-phong-khach-12

mau-phong-khach-13

mau-phong-khach-14

Những phòng khách có diện tích rộng và muốn thiết kế theo cá tính của chủ nhà thì 6 mẫu phía trên là mẫu nổi bật từ cách thiết kế , cách sắp đặt đến gam màu chủ đạo của căn phòng.

mau-phong-khach-15

Thêm một kiểu cá tính cho phòng khách và điểm nổi bật là gam màu xanh đạm, rèm cửa đơn giản và thảm trải , căn phòng nhìn tổng quan rất là đẹp.

mau-phong-khach-16

Xuyên suốt toàn bộ căn phòng khách được gắn liền với phòng bếp , không gian ánh sáng đạt tối đa và tạo sự sang trong cho căn phòng của bạn với ghế sofa 2 màu khác nhau.

mau-phong-khach-17

Toàn bộ phòng khách được trang trí và op bằng gỗ , sàn gỗ màu xám và kết hợp trần gỗ màu sơn trắng sáng sẽ là tương phản hài hóa cho căn phòng của mình.

mau-phong-khach-18

Mẫu thiết kế phòng khách dành cho các bạn trẻ và thường các bạn nữ bởi màu sắc của vật dụng trong nhà thường là màu hồng...

mau-phong-khach-19

mau-phong-khach-20

mau-phong-khach-21

mau-phong-khach-22

Các mẫu phòng khách có diện tích rộng với đa dạng kiểu thiết kế từ việc thiết kế đơn giản đến thiết kế mang tới sự gần gũi hơn với thiên nhiên hay những mẫu thiết kế kết hợp mái trần băng gỗ ốp, lò sởi mang phong cách châu âu . Nếu bạn ưng mãu thiết kế này có thể căn cứ vào những nhu cầu thực tế mà cải biên hợp lý hơn.

mau-phong-khach-23

mau-phong-khach-24

mau-phong-khach-25

mau-phong-khach-26

mau-phong-khach-28

mau-phong-khach-29

mau-phong-khach-30

mau-phong-khach-31

mau-phong-khach-32

mau-phong-khach-33

mau-phong-khach-34

mau-phong-khach-35

mau-phong-khach-36

mau-phong-khach-37

Với đa dạng những mẫu thiết kế , những ý tưởng của bạn sẽ phần nào được mở hơn, sáng tạo hơn nữa và có cách sắp đặt những đồ trang trí hợp lý nhất. ..
Những bí quyết vô cùng đơn giản để bạn có thể tham khảo để trang trí phòng khách thường được mọi người áp dụng nhất 
1. Chọn những đồ nội thất đơn giản để tạo thêm nhiều không gian
Bạn có thể lựa chọn chiếc ghế đơn nhiều hơn thay vì 2 dãy ghế đôi sofa, như vậy không gian diện tích sẽ được mở rộng hơn rất nhiều cùng với đó là sự sắp xếp đơn giản sẽ tạo không gian thoải mái dễ chịu hơn.
2. Chọn những đồ nội thất đa chức năng 
Bạn nên chọn những mẫu đồ nội thất sử dụng với nhiều chức năng , ví dụ như bạn có thể lựa chọn chiếc bạn có thiết kế ngăn kéo , gọn gàng để bạn sắp đặt đồ phù hợp nhất. hay những kệ sách thông minh, gọn gàng đặt tại phòng khách của bạn, sao cho những sắp xếp đơn giản và có đáp ứng đầy đủ chức năng.
3. Sử dụng sản phẩm trang trí tường nhà
Có rất nhiều những vật dụng kết hợp để trang trí cho ngôi nhà của bạn như các sản phẩm giấy dán tường , đèn trang trí, các loại thảm, tranh sơn dầu , tranh treo tường ... rất đa dạng, việc kết hợp ở trung tâm tường phòng khách là tivi treo trên tường rất tiết kiệm không gian và cách tạo điểm nhấn với giấy dán tường 3d vân nổi sẽ không ai có thể không ấn tượng cho phòng khách nhà bạn và buông lời khen ngợi.
4. Lưu ý sắp đặt những đồ nội thất chiếm ít không gian
Không đặt quá nhiều ghế sofa hoặc ghế đẩu sao cho kích thước lớn trông phù hợp trong phòng khách đơn giản. Bạn có thể thay đổi nó một chút giống như di chuyển một bình hoa trên bàn với một khay nhỏ được sử dụng để đặt một lọ thức ăn hoặc đồ uống đã sẵn sàng để phục vụ mọi khách khi đến chơi nhà bạn... Có rất nhiều ý tưởng mà bạn sẽ nghĩ còn hay hơn rất nhiều .