You are here

Trang trí phòng cho bé gái - Đơn giản và đẹp ai cũng có thể làm được

Để trang trí phòng cho bé gái đòi hỏi bạn cần tập trung một chút thời gian và tâm huyết tìm hiểu về những ý tưởng trước khi bắt tay vào việc mua các phụ kiện trang trí, các vật dụng để trưng bày trong căn phòng. Với cá tính, sở thích khác của từng cô bé sẽ có những sự lựa chọn khác nhau, việc chuẩn bị trước ngay từ lúc ban đầu sẽ giúp bạn đạt được sự hoàn hảo trong các căn phòng tốt nhất cũng như tiết kiệm tối đa chi phí trong các khoản mua sắm nhiều khi không cần thiết.

Trong bài viết này Nội Thất Minh Hiền sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và những ý tưởng về cách thức trang trí phòng bé gái đẹp nhưng rất đơn giản để mọi người ai cũng có thể tự mình làm được một cách dễ dàng, và bắt đầu chúng ta hãy xem qua từng ý tưởng một nhé!.

1. Ý tưởng trang trí phòng bé gái bằng đồng hồ treo tường

Có thể sử dụng đồng hồ nam giới và nữ giới là khác nhau, khi con trai thích sự phức tạp và kiểu dáng mạnh mẽ thì những chiếc đồng hồ có màu sắc sáng và tươi , kèm theo kiểu cách nghệ thuật sẽ tạo cảm hứng thú vị đặc biệt cho bất cứ cô gái nào.

trang-tri-phong-be-gai-dong-ho

Với kiểu dáng đồng hồ không thẳng và màu hồng thường được các bé gái thích thú thì đây quả thực là một phụ kiến thêm vào ngay từ đâu trong các ý tưởng trang trí phòng của bạn.

2. Ý tưởng trang trí phòng bằng các tấm tranh vải nghệ thuật

Để lựa chọn ra những ý tưởng trang trí cho những bức tường trong căn phòng không hế đơn giản chút nào, nhiều khi chỉ cần bạn phức tạp lên một chút sẽ làm hỏng nguyên một không gian đẹp cho căn phòng, để trang trí bức tường trong phòng bạn có thể sử dụng giấy dán tường đẹp để áp lên nó một không gian riêng hay bạn có thể sử dụng những bức tranh vải với họa tiết đơn giản nhưng rất đẹp mắt như một ví dụ điển hình dưới đây.

trang-tri-phong-be-gai-tranh-vai

Thay bằng những bức tranh nghệ thuật có hình khối rõ ràng bạn lựa chọn tranh vải đơn giản như vậy sẽ tạo không gian khác biệt và cá tính hơn cho riêng mình mà vẫn đẹp.

3. Ý tưởng sử dụng những bông hoa và dây trong phòng 

Sự kết hợp giữa những bông hoa giấy được thiết kế màu sắc phong phú với những sợi dây tự chế làm phụ kiện trang trí trong phòng sẽ giúp phòng bé gái vốn đã dễ thương nay còn dễ thương hơn, một ví dụ về ý tưởng này bạn sẽ thấy rõ dưới đây.

trang-tri-phong-be-gai-hoa-va-day

Đây là những ý tưởng mà bạn hay bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm được, thêm đó còn một số những phụ kiện làm tại nhá đó là tạo ra nhưng Dreamcatcher cá tính riêng vừa đẹp và vừa phong thủy..

trang-tri-phong-be-gai-Dreamcatcher

4. Ý tưởng sử dụng những loại cây cảnh kèm những chậu chứa nghệ thuật trong phòng

Những bé gái, cô gái yêu thích thiên nhiên thích chăm chút những thứ nhỏ bé từ cây cảnh đơn điệu thì ý tưởng tạo một chậu hoa nghệ thuật và trang trí ở góc phù hợp sẽ tạo không khí tích cực và tự nhiên hơn trong phòng.

trang-tri-phong-be-gai-cay-canh

5. Vật dụng trang trí chứa đồ trang điểm của cô gái

Khi nhắc đến phòng của các cô gái thì không thể không nhắc tới không gian nào đó dành cho việc trang điểm và một ý tưởng thiết kế không gian lưu trữ những vật dụng trang điểm đó là không thể không để ý đến.

trang-tri-phong-be-gai-vat-dung-trang-diem

Bạn hãy chọn một vị trí phù hợp nhất trong căn phòng để thiết kế và đặt chúng, một tiện ích không thể thiếu khi sử dụng của các các cô gái và là đồ trang trí đẹp nếu biết cách thiết kế.

6. Ý tưởng trang trí những bức tường theo dạng hình khối phức tạp

Một sự cầu kỳ không hệ nhẹ với những bé gái, cô gái nào muốn không gian những bức tường của mình thiết kế kiểu khác lại, điển hình là mẫu thiết kế kiểu tổ ong, đẹp nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được, đó là ý tưởng mọi người nên tham khảo kỹ trước khi thực hiện.

trang-tri-phong-be-gai-buc-tuong-hinh-to-ong

7. Điệu đà và nghệ thuật trong phòng bé gái không thể thiếu đó là cánh bướm

Lại thêm tác phẩm nghệ thuật được làm cách đầy sáng tạo, là phụ kiện trang trí rất đẹp trong phòng.

8. Ý tưởng thiết kế bộ hoa mang phong cách riêng để trang trí trong phòng bé gái

Lại thêm một ý tưởng hấp dẫn mà sự sáng tạo lại một lần nữa được thể hiện rõ ràng và mang tính nghệ thuật cao, sản phẩm được tạo lên là tác phẩm nghệ thuật ngay tại nhà thể hiện rõ cá tính và ý tưởng riêng không sợ dụng hàng với bất cứ ai, một ví dụ điển hình để mọi người tham khảo.

trang-tri-phong-be-gai-buc-tuong-hoa

9. Ý tưởng sơn trang trí màu cho gối ngủ trong căn phòng 

Tất cả các cô gái muốn một số trang trí phòng cô gái đầy màu sắc. Và trong trường hợp này, sử dụng một số màu nước để vẽ vỏ gối có rất nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ là một điều thú vị để có, nhưng nó mang lại trước một số khoảnh khắc thực sự dễ thương và thú vị trong thời gian không.

trang-tri-phong-be-gai-mau-son-goi

10. Ý tưởng trang trí phòng với phụ kiện bằng giấy

trang-tri-phong-be-gai-bang-giay

Một khung hình bằng giấy, một đóa hoa bằng giấy, một giọt nước bằng giấy, tất cả được thiết kế lên với nguyên liệu hết sức đơn gian tuy nhiên cần sự chăm chút và mất công trong việc tạo ra nó, ý tưởng thực hiện được sẽ là điểm nhấn cá tính trong căn phòng của cô gái chăm chỉ và truyền thống.

11. Ý tưởng trang trí và sắp xếp đồ nội thất đơn giản nhất có thể

Việc trang trí như vậy không cần quá phức tạp. Đôi khi điều tốt nhất đến từ một chi tiết đơn giản được thêm vào không gian phòng. Tuy nhiên bạn thấy đấy, hình ảnh ở đây rất đẹp, và toàn bộ trải nghiệm là khá tuyệt vời theo đúng nghĩa của nó.

trang-tri-phong-be-gai-tu-su-don-gian

Các cô gái có cơ hội thể hiện cái của riêng mình để thêm một số phụ kiện trang trí mới và tận hưởng một số trải nghiệm mới trong phòng. Với ý tưởng sắp xếp như vậy chắc chắn có ý nghĩa rất lớn để sử dụng điều này và đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo. Điều tuyệt vời của ý tưởng này này là nó phù hợp với cách thức trang trí phòng bé gái, và nó cũng trông rất đẹp, luôn luôn là một điểm cộng tuyệt vời để có!

12. Ý tưởng trang trí phòng bằng ánh sáng đèn nghệ thuật mới theo xu hướng hiện nay

Có rất nhiều kiểu đèn được thiết kế để trang trí phòng bé gái tốt nhất. Chúng trông đẹp, chúng cung cấp hình ảnh tuyệt vời và bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về bất kỳ chi tiết nào khác. Đó là loại điều mà bạn sẽ thích nhìn thấy, và sẽ trở lên hoàn hảo hơn khi trang trí phòng của bạn có kiểu dáng đèn này.

trang-tri-phong-be-gai-bang-den-trang-tri

Bạn nên sử dụng thử nó và ít nhất là tìm ra mức độ bạn có thể tận hưởng toàn bộ trải nghiệm. Các cô gái thích điều này bởi vì họ có thể đặt màu sắc của riêng mình và đưa ra một số thiết kế và ý tưởng điên rồ. Nhìn chung, đó là một phụ kiện đẹp để mua và cũng là ý tưởng trải nghiệm điều thú vị!

trang-tri-phong-be-gai-den-anh-sang

13. Ý tưởng sử dụng những ánh sáng với phòng các cô gái

Vòng hoa ánh sao đẹp tạo thêm một niềm vui để trang trí phòng bé gái. Chúng trông thật dễ thương, và chúng có thể dễ dàng cung cấp ánh sáng bạn muốn trong căn phòng đó. Chúng không cần quá phức tạp, thường thì màu sắc đơn giản hơn sẽ hoạt động tốt nhất ở đây.

trang-tri-phong-be-gai-bang-anh-sao

Miễn là bạn dành thời gian và đưa ra một số thiết kế đẹp, trải nghiệm có thể rất thú vị và ấn tượng. 

14. Ý tưởng tạo không gian long lanh huyền ảo trong căn phòng của cô gái

Không thể phủ nhận rằng rất nhiều cô gái thích những chiếc bình lấp lánh. Vì vậy, nó có thể là một ý tưởng rất tốt để dành thời gian của bạn và xác định một số lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể thưởng thức. Điều cuối cùng về bình hoa long lanh là chúng có thể khá ấn tượng.

15. Ý tưởng về bức tường chứa đồ trang sức bé gái đẹp mắt

Vì cô gái của bạn rất có thể sẽ có rất nhiều đồ trang sức, sử dụng những chiếc móc treo tường này rất có ý nghĩa. Bạn không muốn có quá nhiều, nhưng bạn cũng không muốn làm cho chúng quá đơn giản.

trang-tri-phong-be-gai-voi-moc-treo-tuong

Sử dụng các móc treo khác nhau như thế có thể tiện dụng. Ý tưởng là để biết cách thêm tất cả những thứ đó và tích hợp chúng vào một cách có ý nghĩa.

16. Ý tưởng trang trí bằng đèn đom đóm

trang-tri-phong-be-gai-bang-den-dom-dom

Đèn kiểu dáng này trông tuyệt vời, và nó cung cấp một số tính năng thú vị. Đây có thể là trang trí phòng con gái tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở đó bởi vì nó trông tuyệt vời và nó tích hợp một số màu sắc đẹp. Và có, tùy thuộc vào màu sắc bạn sử dụng, kết quả có thể nhiều hơn mà mình tưởng tượng.

Còn rất nhiều những ý tưởng khác nữa chúng tôi sẽ chia sẻ các bạn trong các bài viết tiếp theo hoặc trên fanpage để mọi người xem nhanh nhất thông tin.

Page: https://www.facebook.com/cuahangnoithat.vn/