You are here

Cách trang trí phòng cưới đẹp và lãng mạn theo xu hướng hiện đại

Một trong những sự kiện quan trọng trong đời mỗi con người đó là tổ chức lễ cưới cho mình hay cho người thân trong gia đình thì sự chuẩn bị luôn đòi hỏi chu đáo và tỷ mỷ. Ngoài một tiệc cưới được tổ chức hoành tráng với sự có mặt của những người thân và bạn bè của của cô dâu chú rể một thứ cần lưu ý và không thể bỏ qua đó là trang trí phòng cưới sao cho lãng mạng và đẹp mắt nhất.

Có rất nhiều cách thức trang trí phòng cưới và những ý tưởng tuyệt vời để tạo lên không gian lãng mạn đó, trong bài viết này Nội Thất Minh Hiền chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến trang trí phòng cưới hy vọng cô dâu chú rể có không gian riêng tư tuyệt vời dành cho ngày đặc biệt trong cuộc đời mình.

Chúng ta hãy bắt đấu với lựa chọn hoặc tham khảo những ý tưởng trang trí phòng cưới đọc đáo theo xu hướng hiện nay nhé

Ý tưởng trang trí phòng cưới với giường ngủ

 

trang-tri-phong-cuoi

trang-tri-phong-cuoi-1

trang-tri-phong-cuoi-2

trang-tri-phong-cuoi-3

trang-tri-phong-cuoi-4

trang-tri-phong-cuoi-5

trang-tri-phong-cuoi-6

trang-tri-phong-cuoi-8

trang-tri-phong-cuoi-9

Cách trang trí phòng cưới với những sét đồ, phụ kiện trang trí phòng cưới mới nhất hiện nay

Cách đơn giản nhất để trang trí là đặt trái tim và vòng hoa trên giường và mọi nơi trong phòng ngủ. Bạn cũng có thể lấy những cánh hoa và làm trái tim của chúng trên giường và trên bàn bên cạnh. Sẵn sàng để thực hiện những thay đổi lớn? Sau đó sử dụng càng nhiều màu đỏ và hồng trong trang trí càng tốt, trái tim và bữa tối lãng mạn là những chi tiết cần thiết và cần phải để ý khi trang trí phòng cưới.

Ý tưởng trang trí phòng cưới với thiên nga

trang-tri-phong-cuoi-10

Thiên nga là một trong số loài chim đẹp nhất. Không chỉ vậy, thiên nga còn linh thiêng đối với Nữ thần tình yêu và sắc đẹp Hy Lạp, Venus. Hai con thiên nga xếp ra khỏi những chiếc khăn trắng đặt giữa một trái tim làm từ những cánh hoa hồng đỏ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng ngất ngây cho các cặp vợ chồng.

Ý tưởng sử dụng nến cho phòng cưới đêm tân hôn

trang-tri-phong-cuoi-11

Một vài ngọn nến được thắp sáng xung quanh căn phòng sẽ mang lại ánh sáng đẹp cho căn phòng. Niềm đam mê của cặp đôi này chắc chắn sẽ bùng cháy rực rỡ như ngọn lửa của những ngọn nến xung quanh.

Một chi tiết quan trọng, có thể  sẽ cần lưu ý đó là trang trí phòng tắm lãng mạn cho co dâu chú rể đêm tân hôn

trang-tri-phong-cuoi-12

Vào cuối ngày dài sau khi đã tổ chức tiệc cưới xong, Cô dâu chú rể khó có tâm trạng lãng mạn. Để thay đổi điều đó , một phòng tắm lãng mạn cho 2 ngưới sẽ giúp các cặp vợ chồng mới cưới gột rửa sự mệt mỏi và có tâm trạng bằng cách trang trí cho họ một bồn tắm lãng mạn cho hai người. Điều này không khó thực hiện. Vẽ lên một bong bóng ấm áp. Thêm một số nến thủy tinh xung quanh nó, và một số cánh hoa hồng trong nước. Đừng quên để lại cho họ một chai rượu vang ( Nếu có thể  ). Chú rể chắc chắn sẽ khiên cô dâu khóc thét vì sự chuẩn bị tinh tế như vậy.

Sử dụng màn khung cưới để trang trí cho phòng cưới là xu hướng hiện đại và mới mẻ hiện nay

trang-tri-phong-cuoi-13

trang-tri-phong-cuoi-14

Không chỉ riêng các nước châu âu và đặc biệt là tại Việt Nam, với khi hậu nhiệt đới thì bảo vệ sức khỏe trong đêm tân hôn là điều vô cùng quan trọng kèm theo đó phòng ngủ đẹp và lãng mạn tăng thêm với sử dụng màn khung  đẹp nhất hiện nay với đa dạng các kiểu dáng , cô dâu chú rể sẽ không gian như sang trọng như hoàng tộc.

Ý tưởng trang trí phòng cưới bằng bóng bay

trang-tri-phong-cuoi-16

trang-tri-phong-cuoi-17

trang-tri-phong-cuoi-18

Gần như là một phụ kiến không thể thiếu trang trí ngày cưới và phòng cưới đó là những quả bóng bay màu sắc đẹp mắt, ngay nay những kiểu thiết kế bóng bay rất đa dạng có thể cho bạn thoải mái lựa chọn về cho mình và tạo lên nhứng ý tưởng tuyệt vời cho phòng cưới.

Ý tưởng trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

trang-tri-phong-cuoi-19

trang-tri-phong-cuoi-20

trang-tri-phong-cuoi-21

Đã nhắc đến tình yêu thì không thể không nhắc tới Hoa Hồng, Hoa hồng cũng được sử dụng chủ yếu trong trang trí phòng cưới thêm phần rực rỡ và ngọt ngào cho các cặp tình nhân đang trong men sây tình ái.

Và bạn đừng quên chuẩn bị bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt và mới cho phòng cưới

trang-tri-phong-cuoi-22

trang-tri-phong-cuoi-23

Sắm chăn ga gối đệm cho phòng cưới sao cho đồng bộ với toàn bộ những trang trí trong phòng cưới là điều cần lưu ý nhất , ngay nay đa dạng mẫu mã nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn để lên ý tưởng cho mình một cách hoàn hảo nhất.

Những ý tưởng đã lên , những phụ kiện trang trí sẵn có chúng ta tiến hành trang trí cho phòng cưới của mình thôi, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chi phí để có một phòng cưới đẹp hoàn chỉnh.

Chi phí trang trí phòng cưới 

Tùy theo ý tưởng , nhu cầu và sở thích của mỗi cặp đôi vợ chồng có thể lựa chọn cho mình những đồ và phụ kiện cho mình một cách hợp lý nhất , theo kinh nghiệm thì những phụ kiện dưới đây không thể thiết phòng cưới đó là :

  • Giường ngủ phòng cưới 
  • Chăn ga gối đệm phòng cưới --- > Chăn ga gối đệm mới nhất
  • Màn khung giường ngủ phòng cưới ---> Mẫu màn khung đẹp nhất
  • Sét đồ trang trí phòng cưới ( Bộ bóng trang trí phòng cưới, Đèn Nến LED phòng cưới, đèn ngủ trang trí phòng cưới, hoa hồng ... )
  • Rèm cửa phòng cưới

Nói chung về chi phí phòng cưới dao động khoảng từ 5 triệu- 10 triệu --- Cao hơn tùy theo nhu cầu và điều kiện của mọi người.

Với những chia sẻ trên đây chắc chắn đã phần nào gợi ý cho bạn, các cặp vợ chồng hứng thú hơn trong việc trang trí phòng cưới cho mình , Các chú rể hãy khiến nàng yêu của mình ngây ngất ngay đi nào !