You are here

Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ nhất hiện nay!

Bạn mới hoàn thiện xây nhà hoặc đang muốn sơn lại ngôi nhà của bạn tuy nhiên bạn chưa biết ở đâu cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ, và đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói với các loại sơn tốt nhất luôn được cập nhật, đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm đảm bảo uy tín và mang tới chất lượng sơn tốt nhất dành cho ngôi nhà của bạn.

Dịch vụ sơn nhà trọn gói

Dịch vụ sơn nhà trọn gói

Tại sao nên thuê dịch vụ sơn nhà trọn gói của chúng tôi?

Bạn chưa sơn nhà lần nào nên nếu bạn tự mua sơn về để sơn cho giảm chi phí thì sơn sẽ khó mà được đẹp như ý muốn, trái lại có những trường hợp vì thiếu kinh nghiệm sơn nhầm mẫu hoặc mua không đúng các dụng cụ thi công dẫn tới chi phí bị dội lên nhiều.
Hầu hết các loại sơn trên thị trường hiện nay đều có sử dụng các thành phần hóa học, việc này có thể gây ra một số dị ứng liên quan đến đường hô hấp hay da của một số người chính vì thế nếu không chắc chắn bạn nên thuê đội ngũ thi công sơn chuyên nghiệp bởi chúng tôi có những trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc sơn nhà được tốt nhất.

Với những người dùng bình thường, khi tiến hành sơn nhà thông thường bạn sẽ không biết nên lựa chọn loại sơn nào thích hợp với từng vị trí cần sơn và mong muốn của bản thân, đồng thời không biết khi sơn cần tiến hành các bước nào trước. Kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sơn chính xác cũng đóng vai trò quan trọng bởi màu sơn khi đang ở dạng nước và khi lau khô có sự thay đổi rất lớn, việc lựa chọn dịch vụ sơn nhà của chúng tôi thì chúng tôi sẽ lựa chọn chính xác màu sơn bạn cần để giúp cho ngôi nhà của bạn có được màu sắc bạn ưng ý nhất.

Thi công sơn nhà

Báo giá dịch vụ sơn nhà!

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ sơn nhà của chúng tôi, bảng báo giá này chỉ áp dụng sơ bộ với diện tích cần sơn bên trong nhà. Với các ngôi nhà cần sơn diện tích ngoài trời thì chi phí dịch vụ sẽ có một chút thay đổi bởi các sơn sử dụng ngoài trời đắt hơn trong nhà rất nhiều, chi tiết bảng báo giá dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn từng hạng mục cần sơn và chi phí cần bỏ ra để bạn tham khảo.

1/ Chi phí dành cho nhân công sơn nhà

Để sơn nhà thông thường sẽ phải trải qua 4-5 bước tùy sự lựa chọn của gia chủ. Với phương án 4 bước thì chi phí dành cho thợ thi công là 12.000đ/m vuông, còn nếu áp dụng đủ cả 5 bước thì chi phí sẽ là 27.000đ/m vuông.

Bạn cũng cần chú ý là chi phí công thợ này là chưa tính chi phí nguyên vật liệu, giá nguyên vật liệu sẽ giao động tùy thuộc vào loại sơn khách hàng lựa chọn bởi giá của các hãng sơn thường có sự chênh lệch khá lớn.

2/ Chi phí nguyên vật liệu sơn

Chi phí nguyên vật liệu sơn là chi phí chiếm tỷ trọng rất cao khi sơn nhà, sơn của các hãng nổi tiếng thường có giá thành rất cao và tất nhiên chất lượng cũng sẽ tốt hơn chính vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại sơn nào phù hợp và chi phí cần bỏ ra.

Khi chọn nguyên liệu sơn chúng ta cũng cần quan tâm tới nguyên liệu đó dùng để sơn trong nhà hay sơn ngoài trời, nếu không chắc chắn tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Sơn trong nhà = sơn lót kiềm nội thất + sơn phủ nội thất

Sơn ngoài trời = sơn lót kiềm ngoại thất + sơn phủ loại thất

Sơn chống thấm = sơn chống thấm màu + sơn chống thấm pha xi măng

Báo giá sơn nhà cũ trọn gói

Trước khi sơn lại nhà cũ, chúng ta cần đánh và trà hết lớp sơn cũ đi trước khi phủ lớp sơn mới lên như vậy mới đảm bảo được độ bền lâu cho cho lớp sơn mới trên bức tường của bạn. Khi lựa chọn dịch vụ này bảng giá sơn nhà dịch vụ trọn gói sẽ tăng thêm 5000đ/m vuông cho việc đánh lại hết lớp sơn cũ để phủ lớp sơn mới lên. 

Quý khách hàng có nhu cầu sơn nhà xin vui lòng liên hệ 0974764369 để nhận được sự tư vấn sơn nhà trọn gói giá tốt nhất!