You are here

2.050.000 ₫
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 
Image: 

Màn ngủ - mùng ngủ màu vàng hợp với ai và sử dụng không gian nào đẹp nhất

Trước khi tìm hiểu về những mẫu màn khung , mùng ngủ màu vàng hợp với những ai và trong những không gian nào như tiêu đề của bài viết này, Nội thất minh hiền sẽ chia sẻ với các bạn những kiểu màn hiện nay để bạn hiểu rõ không gian nhà bạn hiện đang sử dụng mẫu màn nào và nếu chưa sử dụng thì sắp tới sử dụng những mẫu màn như thế nào?

Ngày nay với sự tiến bộ của kỹ thuật và sự sáng tạo không ngừng của các kỹ sư, các nhà sản xuất mà các mẫu màn đã được thiết kế trở lên thông minh hơn, đẹp hơn phù hợp với nhiều không gian. Các mẫu màn hiện nay gồm.

  • Màn treo 4 góc: Giống như bạn đang hình dung như kiểu truyền thống bây lâu nay đó là đóng 4 cái đinh 4 góc tường nhà và khi nào ngủ thì treo vào đó.
  • Màn khung thì chia ra làm 2 loại hiện nay: 
  • Màn khung không cần khoan tường: Không cần dùng mũi khoan nào hết, đặt vị trí thích hợp có thể bao hết cả không gian giường hoặc nơi bạn ngủ.
  • Màn khung khoan tường tiếp tục chia 2 loại đó là mẫu màn khung truyền thống Việt Nam và mẫu màn khung nhập khẩu, cả 2 mẫu này đều sử dụng khoan vào tường để đảm bảo độ chắc chắn và bao phủ diện tích cho toàn không gian ngủ

Về phần ưu nhược điểm của các mẫu màn chúng tôi không nói trong bài viết này mà chia sẻ trong bài tiếp theo.

Vào chủ đề chính cho bài viết này đó là lựa chọn những mẫu màn ngủ, mùng ngủ màu vàng sao cho vừa đẹp vừa hợp phong thủy nhất.

Như các bạn đã biết bât cứ màu sắc nào nó cũng chứa đựng những yếu tố tiềm ẩn và khả năng vi điệu của nó, màu vàng rất hay được sử dụng và ứng dụng trong trang trí và tạo phụ kiện trong thiết kế nội thất, tuy nhiên các gam màu vàng khác nhau thường thể hiện sắc thái hoàn toàn khác nhau như:  Vàng đậm tạo ra sự ấm cúng.,Vàng nhạt của một số loài hoa, tạo được một không gian tươi sáng và dễ chịu. Vàng cam đem đến nguồn sinh lực dồi dào, những cảm xúc sâu sắc. Và trong màu vàng thể hiện trên kiểu màn cũng tương tự như vậy.

Những mẫu màn ngủ màu vàng dưới đây mà chúng tôi sưu tầm và gửi tới mọi người theo các kiểu cách khác nhau, bạn tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu đẹp nhất, phù hợp nhất.

man-ngu-mau-vang-15

Đầu tiên giới thiệu đến là mẫu màn ngủ màu vàng thiết kế phần khung bắn vào tường tạo độ chắc chắn và thoáng đãng cho phần đầu giường, và tbanj thấy đây là mẫu thiết kế hết sức thông minh.

man-ngu-mau-vang-1

man-ngu-mau-vang-2

man-ngu-mau-vang-4

man-ngu-mau-vang-5

man-ngu-mau-vang-6

man-ngu-mau-vang-8

man-ngu-mau-vang-9

man-ngu-mau-vang-12

man-ngu-mau-vang-14

Tiếp theo những mẫu màn ngủ màu vàng kiểu dáng khoan tường là những mẫu không khoan tường, thiết kế 2 chân đặt ở vị trí đầu giường, tạo độ chắc chắn và di chuyển cơ động theo bất cứ vị trí nào khi chiếc giường thân yêu của bạn thay đổi, quá tiện dụng phải không. Còn 1 số những mẫu khác nữa rất đẹp và bạn có thể tìm kiếm sản phẩm màn khung không khoan tường tại cửa hàng nội thất minh hiền để tham khảo.

Mẫu màn ngủ màu vàng tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ đó là mẫu màn ngủ dành riêng cho phòng của bé với thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Chắc hẳn bạn đã biết là nhiều gia đình với điện tích phòng bé trong khi lũ trẻ trong nhà thì ngày một gia tăng thì để tận dụng diện tích các bậc cha mẹ đã sử dụng giường tầng cho các con của minh và bạn sẽ thấy những mẫu màn dưới đây thấy nó tiện dụng như thế nào?

man-ngu-mau-vang

man-ngu-mau-vang-3

Quá tiện lợi phải không mọi người, còn rất nhiều mẫu khác tại cửa hàng bạn có thể tham khảo thêm >>> Màn khung giường tầng đẹp

Và còn những mẫu dành riêng phòng của mẹ với trẻ sơ sinh nữa.

Bạn không muốn xa rời hay cách ly lũ trẻ của mình quá sơn thì hãy lựa chọn mẫu màn ngủ tiện dụng này nhé.

Sẽ thật là thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu màn vô cùng điệu đà này, với thiết kế đơn giản dành riêng phòng các cô công chúa, màu vàng lại càng làm nổi bật cho điều chúng tôi muốn chia sẻ các bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu màn ngủ ( mùng ngủ ) màu vàng để các bạn tùy thuộc gu thẩm mỹ hay sở thích của mình để lựa chọn mẫu đẹp nhất cho mình, và còn thêm một phần nữa đó là màu vàng phù hợp với ai và ai nên lựa chọn mẫu màn màu sắc như thế này ?

Về phong thuỷ, màu vàng thuộc Thổ (Trung cung), các nhà phong thuỷ có lời khuyên, người có mạng Kim nên sử dụng màu vàng trong trang trí nội thất, vì Thổ sinh Kim theo ngũ hành tương sinh. Gam màu vàng nếu được sắp xếp và xen kẽ hợp lý với các gam màu khác sẽ như những tia nắng ấm áp của mặt trời tạo ra cho không gian nhà bạn sự ấm cúng và tràn đầy yêu thương.

Tuy chỉ là phần trong trang trí phòng ngủ của tổ ấm gia đình mình thôi, nhưng có lẽ các bạn nên tham khảo và để ý một chút mọi việc sẽ thuận lợi.

>>> Xem thêm: Những mẫu màn ngủ màu hồng đẹp nhất

Sản phẩm có thể bạn quan tâm!

man-khung-giuong-doi-mk32
MK32
Miễn phí vận chuyển
2.250.000 ₫
1.930.000 ₫
man-chup-tu-bung-mk21
MK21
330.000 ₫
290.000 ₫
man-khung-tron-mk07
MK07
Miễn phí vận chuyển
1.300.000 ₫
1.100.000 ₫
man-khung-thu-gon-mk17
MK17
Miễn phí vận chuyển
2.350.000 ₫
2.250.000 ₫
man-khung-rong-roc-mk23
MK23
Miễn phí vận chuyển
6.550.000 ₫
6.300.000 ₫
man-khung-rong-roc-mk19
MK19
Miễn phí vận chuyển
1.950.000 ₫
1.700.000 ₫