Là dòng đá được coi là biểu tượng của sự chân thành và tinh tế, đá lam ngọc được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức trong đó phổ biến nhất là làm vòng tay đá lam ngọc.

Khi tìm hiểu về các loại đá bán quý, đá quý chúng ta thường nghe tới thang Mohs - vốn là thang đo độ cứng, điều này giúp chúng ta biết được loại đá đó có cứng hay không. Vậy thang Mohs là gì?

Điều tinh tế của sợi bông dệt nên bản hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, tạo nên vẻ đẹp vừa mềm mại vừa bền bỉ của vải bông.

Trong thiết kế không gian nhà ở hiện nay chúng ta thường thấy xuất hiện một phòng ngủ có diện tích lớn nhất và các kiến trúc sư thường gọi đó là phòng ngủ master.

Hiện nay do các loại gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên cũng vì thế mà ngày càng đắt đỏ

Là loài cây được trồng rất phổ biến ở miền bắc nước ta, gỗ Keo từ lâu đã được dùng rất nhiều để tạo ra các đồ nội thất đơn giản hay các sản phẩm đồ gỗ giá rẻ. Vậy gỗ Keo là gồ gì?

Trong quá trình tìm hiểu về các loại đá quý chắc hẳn không ít lần các bạn có nghe qua thuật ngữ đá hữu cơ.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm làm từ Hổ Phách, đặc biệt là các đồ trang sức.

Là một trong những loại gỗ quý được rất nhiều người yêu thích, trầm hương từ lâu được sử dụng để chế tác ra nhiều sản phẩm khác nhau hoặc đơn giản chỉ được sử dụng để tạo mùi hương cho không gian c

Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều các loại đá khác nhau, mỗi loại đá lại có những màu sắc khác nhau rất đẹp tuy nhiên nổi bật trong các loại đá đó là đá Tourmaline.

Có thể nói trong các quốc gia trên thế giới thì người Việt Nam luôn được đánh giá cao bởi tính cần cù, siêng năng, ham học hỏi.

Là một trong những loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất, nhất là các sản phẩm bàn ghế, giường tủ.

Là một trong những loại gỗ được sử dụng phổ biến hiện nay, các sản phẩm làm từ gỗ Cẩm đều có giá trị rất cao và được nhiều người yêu thích.

Trong cuộc sống hàng ngày không khó để chúng ta có thể bắt gặp các sản phẩm được làm từ gỗ Tràm, từ các đồ nội thất cho tới các loại hương liệu, dược liệu. Vậy gỗ Tràm là gỗ gì?

Là loại gỗ được nhập khẩu phổ biến vào nước ta trong những năng gần đây, gỗ Tần Bì có những đặc điểm rất giống với

Với nhiều người thì gỗ Pơ Mu không phải là loại gỗ xa lạ.

Là loại gỗ được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất, gỗ căm xe được nhiều người yêu thích bởi có màu sắc đẹp, độ bền cao. Vậy gỗ căm xe là gỗ gì? đặc điểm của nó ra sao?

Cây cao su là loại cây được du nhập vào Việt Nam từ lâu tuy nhiên thời gian đầu người ta thường chỉ trồng cây cao su để lấy nhựa.

Là một trong những loại gỗ quý, có giá trị cao về mặt thẩm mỹ và kinh tế.

Là một trong những loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm đồ nội thất làm từ gỗ xoan đào vô cùng phong phú từ các đồ có kích thước lớn như giường ngủ, bàn ă

Plywood là loại gỗ ép công nghiệp được sử dụng phổ biến để sản xuất các đồ nội thất tương tự với gỗ MDF và MFC bởi có rất nhiều ưu điểm.

Là loại đá đặc biệt với màu sắc như mắt hổ và hiệu ứng tương tự như mắt mèo, đá mắt hổ thường được chế tác thành đồ trang sức, phong thủy và được rất nhiều người yêu thích.

Là một trong những dòng đá được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo, sở hữu màu đen bóng tuyệt đẹp đôi khi còn chứa từ tính, đây là loại đá mang ý nghĩa phong thủy tương tự như

Có vẻ đẹp sang trọng, độ cứng cao, đá Granite từ lâu đã được sử dụng phổ biến để làm vật liệu ốp lát trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.

Từ xa xưa con người đã muốn tìm được chân tướng của sự giác ngộ, với nhiều người thì luân xa còn là một khái niệm mơ hồ, tuy nhiên với những người tập yoga thì luân xa lại không thể thiếu trong các

Là dòng đá được rất nhiều người yêu thích, các sản phẩm từ đá Jade rất đa dạng từ vòng tay cho tới làm mặt nhẫn và thường có giá trị rất cao. Vậy đá Jade là gì?

Là dòng đá được sử dụng phổ biến để làm đồ trang sức, có màu đỏ cuốn hút, đá Ruby mang vẻ đẹp rực rỡ mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Vậy đá Ruby là gì?

Là một trong những dòng đá quý được yêu thích nhất, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm trang sức được làm từ đá Sapphire vô cùng đẹp mắt và đây cũng là dòng đá được nhiều người yêu thích đá mong muốn

Là công nghệ chiếu sáng lâu đời nhất từ trước tới nay, đèn sợi đốt là thiết bị chiếu sáng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi các ưu điểm mà nó mang lại.

Là một trong những công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nhất là trong lĩnh vực sản xuất đèn điện.

Pages